KỸ THUẬT BÌNH ĐỊNH CHỐT ĐƠN HƠN 400 TRIỆU ĐỒNG NHỜ TƯƠNG TÁC TRÊN FACEBOOK

Nhờ thường xuyên theo dõi và tương tác trên các Hội nhóm Cộng đồng công nghệ Wifi trên Facebook, tận dụng mọi thời cơ để tiếp cận khách hàng tiềm năng, anh Lê Thành Vinh ( Kỹ thuật viên Onsite ) chi nhánh Bình Định đã xuất sắc chốt được đơn hàng siêu khủng gồm 100 thiết bị Wifi AC Pro với doanh thu lên đến hơn 400 triệu đồng.

Với niềm đam mê đặc biệt với công nghệ và Wifi, anh Vinh thường tham gia vào các hội nhóm theo dõi các bài đăng liên quan đến Wifi, Camera, các thiết bị công nghệ để trao đổi và giao lưu. Anh Vinh cũng là một trong những thành viên tích cực, thường xuyên nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn và tương tác với các bài đăng của thành viên trong Group. Nhận thấy chuyên môn của chàng kỹ thuật viên, khách hàng đã chủ động liên lạc với anh qua Facbook để được hỗ trợ. Được biết, khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn thiết bị Wifi AC Pro để phục vụ cho hoạt động kinh doanh, cần thiết bị gấp để thực hiện dự án. Anh Vinh đã nhanh chóng nắm bắt tâm lí khách hàng, dựa vào thế mạnh về thương hiệu và uy tín của FPT Telecom đểxây dựng lòng tin vững chắc cho khách hàng về chất lượng sản phẩm, hỗ trợ kịp thời những thắc mắc về chuyên môn kỹ thuật, do đó chỉ sau 3 ngày chàng Kỹ thuật đã chính thức nhận được cái gật đầu chốt đơn nhanh chóng.

Chia sẻ về “chiến tích’’ doanh thu cực khủng của mình, anh Vinh tâm sự : ‘’Trước đây mình cũng đã từng tư vấn và bán các thiết bị Wifi cho vài khách hàng có nhu cầu trên hội nhóm, tuy nhiên đây là đơn hàng có giá trị khủng đầu tiên mà mình đạt được nên cảm giác vô cùng bỡ ngỡ và hạnh phúc. Khác với việc bán các đơn hàng giá trị nhỏ, bán hàng cho khách hàng là doanh nghiệp đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật phải tốt, tư vấn cụ thể những gì khách hàng đang cần. Mình luôn cố gắng làm có khách hàng cảm thấy tin tưởng về chất lượng và dịch vụ của FPT Telecom, nhờ đó khách hàng đã chuyển khoản trước 100% giá trị của đơn hàng khiến mình vỡ òa trong sung sướng.”

Ngoài lợi thế tiếp cận với Khách hàng thông qua bảo trì, anh còn tranh thủ sử dụng các kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook,…là một trong những kênh bán hàng hiệu quả mang lại nguồn doanh thu lớn. Bên cạnh việc thường xuyên đăng tải các bài viết về các sản phẩm, dịch vụ, anh cũng dành thời gian để tương tác với khách hàng, bạn bè và người thân, chủ động chăm sóc khách hàng cũ để họ tiếp tục quay lại sử dụng tiếp các dịch vụ khác và giới thiệu đến nhiều người xung quanh.

Theo anh Vinh, phải luôn tận dụng lấy mọi thời cơ để tranh thủ bán hàng, xem mọi khách hàng là khách hàng tiềm năng. Bên cạnh việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, việc tạo sự tin tưởng đối với dịch vụ mình mang lại và cam kết chất lượng với khách hàng là mấu chốt để anh Vinh có thể tìm kiếm và chốt đơn được dễ dàng.

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC "XÔNG PHA" ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát,...