ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát, kiểm tra chất lượng thi công trong từng ca vụ.
Đây được xem là hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch triển khai Chương trình 154, giúp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, nâng cấp chất lượng thi công trong nhà Khách hàng.
Là một trong những Đội trưởng luôn xông pha đồng hành cùng anh em kỹ thuật, anh Nguyễn Minh Chiến (CN DLK) cho biết khi đi onsite cùng anh em tại hiện trường, người Đội trưởng có thể bao quát được rõ nét hơn về quy trình, thao tác thi công trong công việc hằng ngày của kỹ thuật đơn vị. “Qua đó mình có thể phân tích được những điểm mạnh, hay thiếu sót của nhân viên để nhắc nhở anh em khắc phục. Xây dựng thêm nhiều kế hoạch cụ thể trong việc đào tạo, huấn luyện đội ngũ để nâng cao năng lực, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng.”
Song song đó, anh Trần Văn Thương (Đội trưởng CN SG12) cho rằng đây là cơ hội để các Đội trưởng có thời gian được gần gũi anh em hơn, lắng nghe những chia sẻ, động viên tinh thần, tiếp lửa đến kỹ thuật đơn vị hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được giao.
“Bên cạnh việc tham gia trực chiến cùng anh em tại hiện trường để khảo sát mô hình, tham gia xử lý các ca vụ VIP/HOT của khu vực, anh em Đội trưởng cần phải thực hiện kiểm tra công cụ dụng cụ, giám sát an toàn lao động, cũng như cách thức tương tác, xử lý tại nhà Khách hàng của từng nhân sự. Sau mỗi ca vụ, mình sẽ trao đổi trực tiếp với kỹ thuật xem có vấn đề gì còn thiếu sót để anh em nhận thấy và khắc phục, hoàn thiện hơn để nâng cao CLDV, góp phần quan trọng giữ chân, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ FTEL trong mắt Khách hàng.” – Anh Thương chia sẻ thêm.
Với tinh thần máu lửa của các Đội trưởng TINPNC chắc chắn sẽ tiếp thật nhiều lửa nghề tới anh em kỹ thuật, giúp anh em có thêm nhiều động lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúc các anh Đội trưởng và anh em kỹ thuật nhà TINPNC luôn nhiều sức khoẻ, giữ vững tinh thần tận tâm, nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới trên hành trình “kết nối” của mình!
KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên....

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *