Tin Tức

TALKSHOW số 5 – QUẢN LÝ, GIỮ CHÂN NHÂN SỰ MÙA NẮNG NÓNG

Đặc thù công việc kỹ thuật của TIN, anh em nhân sự phải thường xuyên triển khai bảo trì và di chuyển ở ngoài đường. Công việc sẽ thêm phần khó khăn khi bước vào mùa hè, với những ảnh hưởng từ thời tiết nắng nóng. Điều này thường gây ra tình trạng biến động nhân sự tại các đơn vị, gây khó khăn trong việc quản lý và đảm bảo chất lượng chuyên môn công việc. Vậy làm thế nào để các đơn vị có thể tháo gỡ những khó khăn này?

HOÀN THÀNH PHỎNG VẤN ĐÁNH GIÁ BẬC 7 CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

HOÀN THÀNH PHỎNG VẤN ĐÁNH GIÁ BẬC 7 CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Buổi phỏng vấn diễn ra dưới hình thức Online, theo đó mỗi thí sinh có 15 phút để trả lời những câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra liên quan đến các kiến thức chuyên môn về An toàn lao động, Quy trình công việc và...

24 Kỹ thuật viên ưu tú PNC nhận chứng chỉ CCNA

24 Kỹ thuật viên ưu tú PNC nhận chứng chỉ CCNA Sáng 23/02, Buổi tổng kết và trao chứng nhận CCNA do Phòng Đào Tạo-Truyền Thông PNC tổ chức với sự tham dự của anh Hà Thanh Phước (PGĐ PNC), anh Huỳnh Đăng Khoa (TP Đào tạo Truyền Thông), Anh Hà Văn Ninh (TP FTI), anh Vũ...

“Tan chảy” trước khoảnh khắc yêu thương của chàng Kỹ thuật PNC với những chú chó của khách hàng

"Tan chảy” trước khoảnh khắc yêu thương của chàng Kỹ thuật PNC với những chú chó của khách hàng Đã có không ít trường hợp Kỹ thuật khi đến nhà khách phải gặp những “người bạn trung thành giữ cửa” hung dữ, đôi lúc chúng chỉ gầm gừ, đôi lúc là sủa gắt gỏng rồi lao vào...

QUỸ TẤM LÒNG VÀNG – SAN SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG ĐỒNG ĐỘI

QUỸ TẤM LÒNG VÀNG - SAN SẺ YÊU THƯƠNG CÙNG ĐỒNG ĐỘI Năm 2019 đi qua với rất nhiều biến động tiêu cực bởi đại dịch Covid-19. Từ nguồn Quỹ vân động được, chúng ta đã giúp đỡ cho rất nhiều đồng đội tại các chi nhánh trên khắp mọi miền, hỗ trợ cho các hoàn cảnh thương...

CHÚC MỪNG ĐẠI SỨ DIỆP CHÍ THUẬN VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CẤP FTEL NHẬN ĐƯỢC 1000 GOLD TỪ P.TGĐ NGUYỄN HOÀNG LINH

CHÚC MỪNG ĐẠI SỨ DIỆP CHÍ THUẬN VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ CẤP FTEL NHẬN ĐƯỢC 1000 GOLD TỪ P.TGĐ NGUYỄN HOÀNG LINH Với tinh thần hết mình phục vụ và nỗ lực thuyết phục khách hàng, Kỹ thuật viên Diệp Chí Thuận đã khiến khách hàng từ kiên quyết rời mạng lại trở nên vui...

SIÊU ĐẶC QUYỀN CHỈ DÀNH RIÊNG CHO THÀNH VIÊN CLB “BINH CHỦNG ĐẶC NHIỆM”

SIÊU ĐẶC QUYỀN CHỈ DÀNH RIÊNG CHO THÀNH VIÊN CLB "BINH CHỦNG ĐẶC NHIỆM" Vừa qua, CLB “Binh Chủng Đặc Nhiệm’’ của Khối Quản lý đối tác đã chính thức được ra mắt với đội hình gồm 50 binh lính thiện chiến có doanh số bán hàng tiêu biểu trong 02 tháng đầu năm của TIN và...

LỚP ĐÀO TẠO DẪN DẮT ĐỒNG ĐỘI LÀM GIÀU

LỚP ĐÀO TẠO DẪN DẮT ĐỒNG ĐỘI LÀM GIÀU Để thực hiện hoá mục tiêu sẽ phát triển mạnh mẽ về công tác bán hàng năm 2022, vừa qua chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC) đã tổ chức buổi đào tạo với chủ đề “Dẫn dắt đồng đội làm giàu” với sự tham gia của các Trưởng Phó phòng kỹ...

Chốt Camera liên tục, Top 3 Quản lý User PNC trở thành “THÁNH CAM” đạt số bán cao nhất PNC

Chốt Camera liên tục, Top 3 Quản lý User PNC trở thành “THÁNH CAM” đạt số bán cao nhất PNC Dù đang công tác ở vị trí Quản lý User với nhiệm vụ chính là quản lý đội ngũ triển khai bảo trì nhưng bằng ‘’chiến thuật’’ riêng cùng với việc tận dụng tối đa chương trình Ngày...

Hết lòng hỗ trợ khách hàng, chàng Kỹ thuật vinh dự nhận được điểm CSAT 6

Hết lòng hỗ trợ khách hàng, chàng Kỹ thuật vinh dự nhận được điểm CSAT 6 Trước sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng triển khai lắp đặt đường truyền Internet để phục vụ nhu cầu làm việc cấp thiết của khách hàng, anh Nguyễn Long Thành – Nhân viên Kỹ thuật (Chi nhánh Đồng...

KHỞI ĐỘNG ĐẠI CHIẾN DOANH SỐ – CUỘC ĐỐI ĐẦU DOANH SỐ KỊCH TÍNH GIỮA CÁC CẶP ĐẤU

KHỞI ĐỘNG ĐẠI CHIẾN DOANH SỐ - CUỘC ĐỐI ĐẦU DOANH SỐ KỊCH TÍNH GIỮA CÁC CẶP ĐẤU Chiều 13/04, Buổi Kick off chương trình Đại chiến doanh số được chính thức khởi động với sự góp mặt của đại diện 18 chi nhánh Phòng Kỹ thuật tại các Vùng tham gia bắt cặp đối đầu doanh...

Kẻ mạnh là kẻ gánh người khác trên đôi vai của mình

Đây là chia sẻ của chị Trần Thị Ngọc Điều (GĐ PNC) trong buổi đào tạo Quản lý User (QLU) Vùng 5. Theo chị, các QLU được chọn là những Chiến binh mạnh, hội tụ đầy đủ những kỹ năng để toả sáng. Thế nhưng, “kẻ mạnh là kẻ phải gánh...

Tăng cường đào tạo nâng cao CLDV tại các chi nhánh KTM, DNI03

Tăng cường đào tạo nâng cao CLDV tại các chi nhánh KTM, DNI03 Nằm trong chuỗi chương trình đào đạo, nhằm mục đích thúc đẩy và nâng cao các chỉ số ở các chi nhánh, vừa qua Đoàn công tác PNCHO bao gồm đại diện Phòng Nghiệp Vụ, Phòng Đảm bảo chất lượng, Phòng Đào Tạo đã...

Đào tạo FPT Camera dành cho CBNV PNC khối văn phòng

Đào tạo FPT Camera dành cho CBNV PNC khối văn phòng Với kỳ vọng giúp anh em khối BO PNC tiếp cận được nhiều kỹ năng và chính sách bán hàng của các dịch vụ của FPT Telecom, ngày 24/05/2022 PNC phối hợp với Ban Dự Án Camera tổ chức lớp Đào tạo FPT Camera dành cho CBNV...

HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC, TIỀN TUYẾN VỮNG TÂM

HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC, TIỀN TUYẾN VỮNG TÂM Nằm trong chuỗi chương trình ''Hậu phương gắn kết tiền tuyến'', sáng ngày 27/04 đại diện Ban Giám Đốc PNC cùng các Cán bộ quản lý HO đã có chuyến thăm hỏi và trao quà đến các Phòng Kỹ thuật SG04, SG08, SG11, SG15 nhằm động...

Kỹ thuật Quảng Ngãi chốt 23 thiết bị Unifi Pro nhờ thường xuyên…lướt Facebook

Kỹ thuật Quảng Ngãi chốt 23 thiết bị Unifi Pro nhờ thường xuyên…lướt Facebook Chuyện tưởng như không thể xảy ra, khiến ai cũng bất ngờ về khả năng bán hàng đặc biệt của anh Phạm Chí – Kỹ thuật viên chi nhánh Quảng Ngãi. Thông qua mạng xã hội, anh Chí đã tận dụng mọi...

KHÁCH HÀNG ‘QUAY XE’ PHÚT CUỐI VÌ THÁI ĐỘ NHIỆT THÀNH CỦA KTV NHÀ PHƯƠNG NAM 

KHÁCH HÀNG ‘QUAY XE’ PHÚT CUỐI VÌ THÁI ĐỘ NHIỆT THÀNH CỦA KTV NHÀ PHƯƠNG NAM Mang trên mình sứ mệnh “kết nối”, anh KTV Nguyễn Thành Đô (INDO PNCHO) luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ FPT Telecom. Đứng...

TALKSHOW số 5 – QUẢN LÝ, GIỮ CHÂN NHÂN SỰ MÙA NẮNG NÓNG

Đặc thù công việc kỹ thuật của TIN, anh em nhân sự phải thường xuyên triển khai bảo trì và di chuyển ở ngoài đường. Công việc sẽ thêm phần khó khăn khi bước vào mùa hè, với những ảnh hưởng từ thời tiết nắng nóng. Điều này thường gây ra tình trạng biến động nhân sự tại các đơn vị, gây khó khăn trong việc quản lý và đảm bảo chất lượng chuyên môn công việc. Vậy làm thế nào để các đơn vị có thể tháo gỡ những khó khăn này?

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Nguyễn Đình Hải (HN14)

Khách hàng thi công triển khai mới HĐ HNAAH4789. Tuy nhiên vì công việc của khách hàng rất bận, thường 6 giờ sáng phải ra khỏi nhà rồi nên yêu cầu kỹ thuật hỗ trợ từ 4 giờ sáng thì mới lắp dịch vụ. Nhận được thông tin kỹ thuật viên Nguyễn Đình Hải không ngần ngại thức dậy từ 4 giờ sáng tới hỗ trợ khách hàng.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Tập thể THA

Ngày 03/05, anh Công nhận được cuộc gọi từ khách hàng đang dùng mạng FPT ở nhà riêng trên Đông Cương. Khách hàng thấy mạng ổn định và khoẻ nên có nhu cầu giới thiệu lắp đặt 13 line cho khu vực biệt lập trang trại Hoa Đông khối chưa có hạ tầng FPT. Nhận được thông tin, anh Công liên hệ anh Thanh QL User, 2 anh em tức tốc lên đường tới nhà khách hàng để khảo sát và lên phương án phủ hạ tầng và lắp đặt.

CSAT DỊCH VỤ: CÚ LỘI NGƯỢC DÒNG CỦA TIN HÀ NỘI 08

Hiện tại chỉ số CSAT Dịch vụ của TIN Hà Nội 08 đang là 4.05 điểm và đang đứng vị trí thứ 2 toàn Vùng 1. Để bứt phá chỉ số và vươn lên đầy mạnh mẽ, TIN Hà Nội 08 đã tự tạo cho mình cú lội ngược dòng đầy bất ngờ, khi trước đó ở giai đoạn cuối tháng 4, TIN Hà Nội 08 từng nằm trong nhóm “Báo động đỏ”.

TIN Hải Phòng 04 & sứ mệnh SLA tại đơn vị

Nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của tốc độ triển khai bảo trì, tập thể TIN HPG-04 luôn quyết tâm phục vụ Khách hàng nhanh hơn, tốt hơn. TIN HPG-04 quản lý khu vực 7 quận, huyện có địa bàn rất rộng và xa, di chuyển phức tạp, quy mô nhân sự còn hạn chế nhưng vẫn là đơn vị đang dẫn đầu về SLA tại Vùng 3 với mức tỉ lệ 88,5% tính đến hết ngày 24/5. Kết quả này đạt được nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh em đơn vị. Bên cạnh đó, những yếu tố thuận lợi như thời tiết, khối lượng công việc, chất lượng nhân sự tốt cũng góp phần không nhỏ vào thành tích trên.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trịnh Văn Thái (HPG)

16h40 ngày 05/05/2022, anh Trịnh Văn Thái nhận được tuyến chuyển địa điểm. Qua trao đổi với khách hàng, Thái nhận thông tin khách hàng chỉ có thể về nhà sau thời điểm 20h00, khách hàng cũng rất mong muốn FPT hỗ trợ để có thể phục vụ nhu cầu gia đình và con cái học hành.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Thái Hoàng Vũ & Lê Đức Quý & Nguyễn Vũ Cương (DNG)

Trưa ngày 27/4, nhận thông tin khu vực nhà khách hàng điện lực đang thực hiện chỉnh trang, cắt cáp hàng loạt. Dù đang vào giờ nghỉ trưa, ăn vội dĩa cơm trưa, 3 nhân sự Thái Hoàng Vũ, Lê Đức Quý, Nguyễn Vũ Cương lập tức đến khu vực để kiểm tra. Khi 3 bạn đến địa bàn, cáp thuê bao của các nhà mạng đã bị cắt hoàn toàn, có đến 27 khách hàng của FPT bị ảnh hưởng.

ĐẠI SỨ FTEL Tuần 3 tháng 5 – Đinh Xuân Quyến (NDH)

Ngày 26/4/2022 có lẽ là ngày đáng nhớ nhất trong 8 tháng làm việc tại FPT Nam Định của anh kỹ thuật Đinh Xuân Quyến. Nhận được phiếu triển khai lắp mạng cho gia đình hoàn cảnh khó khăn được tài trợ nhà tình nghĩa, anh Nghĩa nhanh chóng xuống lắp đặt.

Gặp gỡ chuyên gia SLA của TIN Hà Nội 10

Với tỉ lệ 92.16% tính đến hết ngày 18/5, nhân sự Lê Việt Thắng – Cán bộ Kỹ thuật triển khai bảo trì TIN HN10 đang nằm trong top những nhân viên kỹ thuật có chỉ số SLA cao nhất tại Vùng 1. Đây là kết quả cho những sự cố gắng và nỗ lực hết mình của anh Thắng trong suốt quãng đường đã qua của chặng đua SLA tháng 5.

QUAN TÂM THÚC ĐẨY – ĐÒN BẨY TINH THẦN

Nằm trong lịch trình công tác tới Vùng 2, đại diện BGĐ TIN là anh Cù Xuân Chung – Phó Giám đốc đã có chuyến thăm hỏi, làm việc tại chi nhánh Hưng Yên và Vĩnh Phúc nhằm thúc đẩy tinh thần anh em tại đơn vị.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Văn Năm & Vũ Văn Chiến (YBI)

Ngày đó ở khu vực Xã An Thịnh, Huyện Mậu A có khách hàng YBAAA0888, Anh Hoàng Xuân Hưng có nhu cầu lắp đặt dịch vụ với yêu cầu lắp đặt ngay, không thì sẽ không lắp nữa. Nhà khách hàng ở khu vực hẻo lánh, trong xóm nhỏ chỉ duy nhất nhà khách hàng có chiếc tivi màu, đó cũng là niềm vui của những đứa trẻ. Cũng lâu rồi, khu vực này không có tiếng hò reo vì bóng đá.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Phan Quyết Thắng & Đào Văn Tưởng (HN11)

Nhờ đường truyền được kết nối kịp lúc, 12 hộ dân cùng hô vang “Vàoooooo” khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn. Chuyện là ngày 06/05/2022, khi cả nước đang mong chờ trận đấu giữa Việt Nam – Indonesia tại vòng bảng SEA Games 31 thì 12 hộ khách hàng bị mất kết nối do sự cố khi điện lực thi công hạ cột.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Nguyễn Văn Tuấn (HN04)

Khoảng 18h30 ngày 24/4, quản lý đơn vị nhận được thông tin từ CS có khách hàng báo đường truyền không truy cập được. Khách hàng đang khiếu nại yêu cầu xử lý trong ngày. Nhận được thông tin quản lý đơn vị đã phân công cho bạn Nguyễn Văn Tuấn hỗ trợ khách hàng.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Nguyễn Thế Quý & Phạm Thanh Tùng (HPG)

Khoảng 11h50 ngày 21/04, anh Quý nhận được thông tin từ đội trưởng có khách hàng cần lắp mạng gấp để kịp đầu giờ chiều có mạng cho cháu học online. Anh Quý đã nhận nhiệm vụ và không ngại thời điểm sắp 12 trưa. Anh liên hệ với khách hàng qua khảo sát thi công thì khu vực nhà khách hàng khá khó khăn.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Hoàng Hữu Phước (HUE)

Với anh Hoàng Hữu Phước, được phục vụ khách hàng mỗi ngày và giữ chân khách hàng thành công chính là điều ý nghĩa nhất trong công việc. Ngày 8/4, anh Phước nhận được ca vụ hỗ trợ khách hàng không sử dụng được Box. Khi anh đến nhà thì thấy tivi hiệu Asanzo 24 inch của khách hàng hiệu đã hỏng màn hình.

Seminar “LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM PHÁT SINH CHECKLIST?” – Phương pháp & Hành động

Chiều ngày 13/5 vừa qua, TIN đã tổ chức seminar “Làm thế nào để giảm phát sinh checklist?” với tiêu chí tạo môi trường cho các Đội trưởng giao lưu học hỏi lẫn nhau. Chương trình ra đời nhằm tìm ra những phương pháp, hành động để hạn chế, khắc phục được phát sinh checklist tại Vùng 1 đang có dấu hiệu tăng lên. Chương trình diễn ra dưới cả hình thức offline và online với sự tham gia nhiệt tình của các Đội trưởng của 14 đơn vị TINx.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 5 – Trần Bảo Trung (QBH)

Trưa ngày 16/04, như bao ngày khác, công việc của tôi là một nhân viên kỹ thuật triển khai và bảo trì dịch vụ FPT Telecom. Sau khi nhận được ca vụ lắp đặt internet cho khách hàng tại địa chỉ: 113 Tố Hữu, Phường Nam Lý, TP.Đồng Hới, Quảng Bình, tôi tức tốc đến nhà khách hàng.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Lê Việt Đức (PTO)

Gần 19h ngày 21/4, Đức nhận thông tin hỗ trợ gấp ca vụ vừa mới triển khai xong từ phía DVKH và IBB. Khách hàng rất gay gắt vì là cần xử lý công việc trong buổi tối, nếu không xử lý khách hàng sẽ yêu cầu thu thiết bị. Thời điểm đó Đức đang chuẩn bị bữa cơm cùng gia đình. Nhận được thông tin từ đội trưởng Đức lập tức đến nhà khách hàng cách 20 km.

THA02 – THÚC ĐẨY TINH THẦN ĐỂ KIẾN TẠO THÀNH CÔNG

Chặng đua SLA tháng 4 đánh dấu sự tăng trưởng của Vùng 3 khi đạt mức chỉ số 82.1%, tăng 2.4% so với mức SLA 79.7% của tháng 3. Đóng góp không nhỏ vào thành tích này là tập thể THA02 với phong độ ổn định của toàn thể đội ngũ anh em. Cụ thể, đơn vị đã hoàn thành SLA tháng 4 với tỉ lệ 87.4% và nằm trong top 3 đơn vị có SLA cao nhất Vùng.

“Chiến thần bán cam” TIN Đà Nẵng bứt phá doanh thu bất ngờ

Trong chặng đường bán hàng tháng 5, Vùng 4 đang dẫn đầu về tỉ lệ hoàn thành kế hoạch và là vùng duy nhất có khả năng hoàn thành OKR tháng 5. Nhắc đến Vùng 4, không thể không nhắc tới chiến binh TIN Đà Nẵng 01 – anh Nguyễn Vũ Cương, người có doanh thu siêu khủng cùng thành tích chốt “siêu hợp đồng” 15 mắt Camera.

Kỹ thuật nhà TIN hóa “bộ đội” chạy lũ giúp dân

Ngày hôm qua, tại khu vực Vân Đồn, Quảng Ninh đã đón một cơn bão rất lớn. Đến khoảng 12h trưa lũ bất ngờ tràn về và gây ảnh hưởng đến nhiều hộ dân tại đây. Đúng thời điểm đó, anh Lưu Quốc Quân – kỹ thuật TIN Quảng Ninh 02 đã không ngại nguy hiểm và thời tiết mưa gió, sẵn sàng “đội mưa” ra hỗ trợ mọi người.

TIN HN04 – ĐƠN VỊ NẮM GIỮ NGÔI ĐẦU CHẶNG ĐUA SLA THÁNG 4

Kết thúc chặng đua SLA tháng 4, tập thể HN04 đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng của Vùng 1. Dù có khối lượng công việc cao nhưng dưới sự chỉ huy tài tình của Ban lãnh đạo, đơn vị vẫn đảm bảo được tỉ lệ SLA tốt là 83,7%. Con số này vượt qua mức KPI 80% mà đơn vị được giao, nhưng không vì thế mà anh em HN04 đã thỏa mãn với kết quả này.

KỸ THUẬT NHÀ TIN HÓA “BỘ ĐỘI” CHẠY LŨ GIÚP DÂN

Ngày hôm qua, tại khu vực Vân Đồn, Quảng Ninh đã đón một cơn bão rất lớn. Đến khoảng 12h trưa lũ bất ngờ tràn về và gây ảnh hưởng đến nhiều hộ dân tại đây. Đúng thời điểm đó, anh Lưu Quốc Quân – kỹ thuật TIN Quảng Ninh 02 đã không ngại nguy hiểm và thời tiết mưa gió, sẵn sàng “đội mưa” ra hỗ trợ mọi người.

ĐẠI SỨ FTEL Tuần 4 tháng 4 – Nguyễn Văn Thành (TIN HO)

Tối ngày 22/4, khi hoàn thành xong công việc, Thành chuẩn bị di chuyển về nhà, nhìn đồng hồ lúc này đã gần 22h. Khi mới ra khỏi công ty được 15 phút, Thành nhận được chuông điện thoại từ một khách hàng cũ mà Thành đã hỗ trợ.

TIN NAM ĐỊNH DẦN KHẲNG ĐỊNH ƯU THẾ TRÊN ĐƯỜNG ĐUA SLA

Bước vào tuần cuối tháng 4, các đơn vị đang nỗ lực tăng tốc cho chặng đua SLA. Luôn duy trì vị trí trong top dẫn đầu về SLA tại Vùng 3, TIN Nam Định đang có sự tăng trưởng đều qua từng tháng trong năm 2022. Cụ thể tính đến hết ngày 25/4, đơn vị đã hoàn thành 3122 ca vụ, đạt tỉ lệ 88,42%. So sánh với tỉ lệ 80,03% của tháng 2 và 84,48% của tháng 3, có thể thấy TIN Nam Định đang đi đúng hướng trong việc thúc đẩy SLA.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Ngô Thanh Sang & Trần Văn Bảo (QBH)

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Ngô Thanh Sang & Trần Văn Bảo (QBH)

Ngày 13/04, kỹ thuật viên Trần Văn Bảo và Ngô Thanh Sang nhận được hợp đồng lắp đặt internet và camera cho KH. Mô hình nhà khách hàng mới xây khá phức tạp và đồ sộ. Hệ thống đường đi dây đến các phòng rất khó khăn, tất cả các nhà mạng khác đều lắc đầu không thực hiện được.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 4 – Nguyễn Văn Linh (PTO)

Vào lúc gần 19h30 ngày 28/3 tối Linh nhận được điện thoại của khách hàng báo cần hỗ trợ mạng và Cam. Lúc đó thời tiết ở Phú Thọ đang mưa phùn và nhà khách hàng cách xa 10km. Tuy nhiên, khách hàng lại cần hỗ trợ gấp do sáng mai không ai ở nhà, do vậy, Linh bỏ bát cơm ăn dở, mặc quần áo mưa di chuyển lên nhà khách hàng.

ĐẠI SỨ FTEL Tuần 3 tháng 4 – Tạ Hữu Tùng (HYN)

Ngày 9/3, anh Tùng nhận được cuộc gọi của một khách hàng đang sử dụng đường truyền của FPT để kinh doanh karaoke. Sự cố mất tín hiệu khiến việc kinh doanh của khách hàng bị ảnh hưởng và cần khắc phụ lập tức. Dù đang đi chơi cùng bạn gái cách nhà khách hàng tới 30km nhưng anh Tùng đành xin lỗi bạn gái để tới xử lý sự cố cho khách hàng.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 3 – Bàn Văn Thuận (TNN)

Một ngày tháng 1 năm 2022, chúng tôi gặp phải một ca khó khi khách hàng Phạm Ngọc Anh – số HĐ TNFD04711 yêu cầu hủy dịch vụ 2 lần trong liên tục 2 tháng. Mỗi lần khách hàng này liên hệ, thắc mắc, chúng tôi đều chuẩn bị tâm lý để “nịnh” anh hết mức có thể, giọng nói nhẹ nhàng, luôn cười tươi dù chỉ trao đổi với anh qua điện thoại. Liên hệ qua điện thoại thì anh gay gắt không trao đổi được, kĩ thuật đến hỗ trợ thì không được vào nhà.

TIN CHÚ TRỌNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC CHO IT SERVICE

Nằm trong kế hoạch mở rộng lĩnh vực kinh doanh, TIN đã cho ra đời dịch vụ IT Service nhằm nâng cao hình ảnh và tầm vóc của công ty, góp phần nâng cao trình độ của nhân viên. Bên cạnh đó, IT service còn là cơ hội phát triển và nâng cao thu nhập cho đội ngũ Kỹ thuật viên (KTV).

HUẤN LUYỆN HÌNH THỨC TÁC PHONG – QUY CHUẨN 365

Nằm trong chương trình Đào tạo Tháng 4 năm 2022, chiều ngày 13/04, Phòng Đào tạo TIN đã có buổi chuyển giao tài liệu đào tạo “Huấn luyện hình thức tác phong” dành cho giảng viên nội bộ kỹ năng mềm.

NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI KHI GIA NHẬP CÂU LẠC BỘ “BINH CHỦNG ĐẶC NHIỆM”

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ giữa tháng 3 năm 2022, “Binh chủng đặc nhiệm” là Câu lạc bộ (CLB) dành riêng cho TOP 50 cán bộ nhân viên của TIN và PNC có thành tích doanh thu bán hàng xuất sắc nhất. 25 chiến binh đầu tiên của TIN gia nhập CLB với một tinh thần đầy máu lửa, quyết tâm chinh phục những con số doanh thu không tưởng.

GẶP GỠ CHÀNG SIÊU CHIẾN BINH SLA ĐẤT MỎ

Kết thúc chặng đua SLA quý 1, tập thể TIN QNH 02 đạt tỉ lệ 82.6% và nằm trong top 3 đơn vị có chỉ số SLA tốt nhất Vùng 2. Nổi bật trong đó, phải kể đến nhân sự Bùi Xuân Vĩ – người đã xuất sắc đạt tỉ lệ 95.8%, với tổng 391 ca vụ được hoàn thành trong quý 1 – con số cao nhất đơn vị.

CHÀNG KỸ THUẬT TIN QUẢNG NINH 01 VỮNG VÀNG GIỮ TOP CSAT DỊCH VỤ 3 THÁNG LIÊN TIẾP

Hứa Tiến Phúc là cái tên rất quen thuộc tại TIN Quảng Ninh 01. Anh đã gắn bó với TIN gần 10 tháng và những thành quả mà anh đạt được cũng rất đáng ngưỡng mộ. Ba tháng liên tiếp nằm trong nhóm có chỉ số CSAT Dịch vụ cao nhất tại đơn vị, chàng trai này đã có hành trình chinh phục chỉ số này như thế nào?

BỘ “BÍ KÍP” GIÚP CÁC ĐƠN VỊ NÂNG CAO CHỈ SỐ SLA

Tới thời điểm hiện tại, chỉ số SLA thực sự đã trở thành một hạng mục đánh giá rất quen thuộc đối với tất cả các đơn vị trên toàn TIN. Có những đơn vị đang có tỉ lệ SLA rất tốt, nhưng cũng có những đơn vị chưa thể hiện tốt chỉ số này. Vậy để giúp các đơn vị nâng cao chỉ số SLA cần thực hiện những hành động nào? Các đơn vị hãy tham khảo bộ “bí kíp” này nhé!

NẰM LÒNG “NGUYÊN TẮC 5C” ĐỂ NÂNG CAO CSAT DỊCH VỤ

Sau loạt bí kíp “5 Không” khiến điểm CSAT dịch vụ lao dốc thì xin giới thiệu bộ “Nguyên tắc 5C” sẽ giúp anh em phục thù và sẵn sàng bứt phá, khiến Khách hàng luôn hài lòng. Cùng ghi nhớ ngay 5 nguyên tắc dưới đây nhé!

THAM KHẢO CÁCH “ĐÁNH NHANH – THẮNG NHANH” CỦA ĐỘI NGŨ ANH EM TIN TẠI MẢNH ĐẤT CỐ ĐÔ

Những ngày cuối tháng 3, các đơn vị đang hối hả với chặng đua SLA. Dù còn vướng phải khó khăn đến từ những yếu tố khách quan, nhưng tinh thần của anh em trên toàn TIN vẫn luôn nỗ lực hết mình để đạt được chỉ số cao nhất. Nổi bật là đơn vị TIN HUE với thành tích SLA đạt tỉ lệ 89% – cao nhất toàn TIN dù trong tháng này đơn vị có tới 1/3 số lượng nhân sự nhiễm covid.

TIN tưng bừng kỷ niệm 12 năm thành lập

Được ra đời vào ngày 01/04/2010, công ty TIN chập chững bước những bước đi đầu tiên trên hành trình mới đầy khó khăn và thách thức. Tự hào là đối tác độc quyền trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ cho nhà mạng FPT Telecom, trải qua 11 năm hoạt động, phát triển không ngừng, Công ty TIN đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông tại Hà Nội và 28 tỉnh thành với quy mô gần 3.000 nhân sự .

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 3 – Nguyễn Hào Hiệp (TIN HO)

Ngày 9/3 là ngày khó thể quên được anh Hiệp. Anh dương tính với Covid đến ngày thứ 2 cả cơ thể sốt và mệt mỏi nên cũng xin nghỉ để dưỡng sức chiến thắng covid. Đến cuối giờ chiều khi cơn sốt vừa qua và cơ thể đỡ hơn một chút thì Hiệp nhận được cuộc gọi điện từ số lạ.

Đại sứ FTEL tuần 2_Tháng 3

Ngày 2/3, nhận được thông tin khách hàng NGUYỄN HẶNG có nhu cầu sử dụng internet để con học online và ông bà lớn tuổi giải trí, anh Huy đã khảo sát và lên hợp đồng cho khách hàng. Gia đình khách hàng khó khăn, tivi cũ rất khó xem. Anh Huy tư vấn cho khách hàng về khuyến mãi khi mua Tivi Samsung ở FPT, khách hàng rất cảm ơn nhưng tài chính gia đình khó khăn không thể nào mua thêm tivi mới. Việc sửa TV cũng tốn nhiều tiền nên anh Hặng đành quyết định chỉ lắp internet để con học online.

TRÒ CHUYỆN CÙNG ĐỘI TRƯỞNG TIN THA02 VỀ “BÍ QUYẾT” ĐẠT ĐIỂM 5 CSAT

Anh Nguyễn Văn Hưng – Đội trưởng TIN Thanh Hóa 02 không chỉ là người liên tiếp dẫn đầu chỉ số CSAT tại đơn vị mà còn là người có cách chinh phục điểm 5 CSAT rất hiệu quả. Đến hiện tại, điểm CSAT Dịch vụ của anh đang là 4.15 điểm. Trong cuộc trò chuyện với TIN, anh đã chia sẻ những “bí quyết” để có thể nắm chắc chỉ số này.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Đinh Xuân Trường (TNN)

Khi có dịp kể về một người đồng nghiệp của mình, chắc chắn tôi sẽ kể về bạn kỹ thuật viên Đinh Xuân Trường – chi nhánh Thái Nguyên đầu tiên. Trường là một “cậu bé hay cười” ngay từ những ngày đầu bước chân vào vị trí kỹ thuật viên của FPT Telecom dẫu trong công việc không thể tránh khỏi những lúc khách hàng than phiền hay gay gắt, trong hoàn cảnh cái nắng oi ả hay mưa, lạnh của bốn mùa.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Hoàng Long Thành (TIN HO)

Ngay khi nhận được thông tin sự cố tập điểm mất tín hiệu vào ngày 7/2, dẫu chiều đã muộn, thời tiết lạnh và dần tối, quãng đường di chuyển lại hơn 30 km nhưng bạn tân binh TIN HO là Long Thành đã nhanh chóng lên đường phục vụ 8 khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố.

Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Nguyễn Quang Đức (TIN HO)

Dù mùng 1 Tết âm lịch (ngày 1/2) là thời điểm nhà nhà người người quây quần bên gia đình nhưng vì nhiệm vụ, anh Đức vẫn xung phong hỗ trợ cho sự kiện bóng đá của PayTV ngay khi nhận được thông tin từ đơn vị. Anh Đức đã thực hiện cách ly y tế từ ngày 30/1 (28 Tết) để đảm bảo cho nhiệm vụ triển khai và trực sự cố trong trận đấu vòng loại World Cup của đội tuyển Việt Nam – Trung Quốc.

Nhà TIN tiếp tục mang kết nối thần tốc tới bệnh viện Việt Đức phục vụ công tác tiêm chủng

Tiếp nối thành công sau việc cung ứng dịch vụ internet tới chuỗi các bệnh viện để phục vụ công tác tiêm chủng như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện E Hà Nội thì mới đây nhà TIN vừa tiếp tục hoàn thành thêm một ca triển khai mới ở bệnh viện hữu nghị Việt Đức. Nhiệm vụ lần này được thực hiện bởi 4 nhân sự thuộc 2 đơn vị là TIN Hà Nội 02 và TIN INDO.

Foxpro bổ sung tính năng nhỏ nhưng vô cùng đặc biệt trong mùa dịch này

Tối ngày 2/8. ứng dụng Foxpro đã cập nhật tính năng mới cho phép CBNV cập nhật tình trạng cá nhân liên quan đến covid ngay tại ứng dụng. Foxpro là ứng dụng điểm danh và quản lý thông tin nhân sự, chấm công thế hệ mới, tiết kiệm chi phí triển khai và vận hành. Đây là phần mềm chấm công, tích hợp việc xin nghỉ phép, thông tin, chính sách công về nhân sự, công ty trực tuyến bằng smartphone và theo dõi kết quả trên website.

“THỬ TÀI ĐỘI TRƯỞNG” ĐƯA VÙNG 1 LẦN ĐẦU TIÊN LÊN ĐỈNH TOÀN QUỐC VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Chặng đua 30 ngày tháng 06/2021 đã kết thúc, Vùng 1 đạt CSAT trung bình là 3.89, trở thành Vùng có chất lượng dịch vụ (CLDV) số 1 toàn quốc. Để đạt được kết quả này, không thể không nhắc đến chương trình thi đua “Thử tài đội trưởng – Chinh phục CSAT đỉnh cao” trong tháng vừa qua. Chương trình huấn luyện dành riêng cho các đội trưởng thi đua về tăng trưởng CSAT, cải thiện và nâng cao CLDV của mỗi Block, mỗi đơn vị.

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG “QUẦY NƯỚC YÊU THƯƠNG 2021”

CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG “QUẦY NƯỚC YÊU THƯƠNG 2021”

Là hoạt động đặc biệt thuộc chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” 2021, cuộc thi “Quầy Nước Yêu Thương” hứa hẹn sẽ bùng nổ bởi khả năng sáng tạo và sự khéo léo của mỗi đơn vị đồng thời góp phần lan tỏa những giá trị tích cực, kéo chúng ta đến gần nhau hơn trong mùa Covid.

Thánh CEM số 1 nhà TIN hiện nay là ai?

Với thành tích điểm trung bình CSAT DV đạt 4.54, tỉ lệ điểm 1,2 là 0%, anh nhân viên kỹ thuật Nguyễn Thọ Đại, TIN Hà Nội 10 hiện đang là chiến binh có chất lượng dịch vụ cao nhất Vùng 1 đồng thời cũng cao nhất toàn TIN trong tháng 5 vừa qua.

Các cách dự thi Sáng Tạo Ftel không thể bỏ qua

“Sáng tạo FTEL 2021” đã chính thức bắt đầu từ ngày 1/4/2021, nhưng một số CBNV TIN vẫn khá lúng túng trong việc đăng tải sáng kiến của mình để có thể tham gia chương trình. Vậy hãy cùng xem lại các cách thức để tham gia Sáng tạo FTEL năm nay nhé.