PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên.

Đặt mục tiêu thúc đẩy công nghệ hóa công việc, Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ (Ban QLĐT) đã xây dựng và cho ra mắt công cụ hỗ trợ mang tên PT DOCTOR với những tính năng hữu ích gồm: Tự động xử lý lỗi, phát hiện lỗi, hướng dẫn xử lý lỗi khi thực hiện bảo trì tại nhà Khách hàng. PT DOCTOR hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành, là cánh tay đắc lực của Nhân viên Kỹ thuật, Kỹ thuật viên trong công việc hằng ngày.

PT DOCTOR đã được trang bị 42 kịch bản xử lý cho 9 trường đầu vào Internet. Đối với mỗi Checklist công cụ này sẽ hỗ trợ nhân viên Kỹ thuật, Kỹ thuật viên kiểm tra lỗi theo số hợp đồng. Công cụ cho phép nhâm sự thực hiện kiểm tra lỗi Internet khi vừa nhận được thông tin Khách hàng cần bảo trì, tự động xử lý một số lỗi cơ bản của Internet như quá tải bộ nhớ, kênh chưa tối ưu… Với những tính năng tuyệt vời này, chúng ta hoàn toàn có thể hỗ trợ nhanh chóng những lỗi đơn giản, giúp Khách hàng được xử lý ngay tức thời, hạn chế gián đoạn trải nghiệm.

Đối với những lỗi phức tạp hơn, PT DOCTOR hỗ trợ nhân viên Kỹ thuật, Kỹ thuật viên chẩn đoán lỗi, nhằm rút ngắn thời gian và nâng cao hiệu quả chẩn đoán. Sau khi chẩn đoán lỗi Internet, tính năng “Hướng dẫn xử lý lỗi” sẽ giúp nhân viên xử lý chính xác, toàn diện, đảm bảo hiệu quả và chất lượng xử lý của từng ca vụ.

Hi vọng với những nỗ lực nâng cấp chất lượng công việc của TINPNC, nhân viên Kỹ thuật và Kỹ thuật viên ngày càng thi công hiệu quả hơn, mang chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến với Khách hàng.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *