PT MAP – CÔNG CỤ HỮU HIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NHÀ FTEL

Với vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào công việc hằng ngày của CBNV, giúp tối ưu nguồn lực, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng. Trong tháng 09/2023, Trung tâm Chuyển Đổi Số (Ban QLĐT) phối hợp cùng Ban Chất Lượng (FTQ) vừa cho ra mắt công cụ làm việc thông minh mang tên PT Map – tích hợp tính năng tuyệt vời hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, là công cụ hữu hiệu giúp chăm sóc khách hàng hiệu quả dành cho CBNV FTEL.

PT Map là công cụ hỗ trợ khảo sát vùng phủ wifi tại nhà Khách hàng dành cho CBNV FTEL bao gồm: Nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật & kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng (Call). PT Map được phát triển và đưa vào sử dụng trên toàn quốc từ tháng 09 với 2 tính năng đặc biệt giúp nhân sự thực hiện Khảo sát mô hình và Dựng mô hình – xem độ phủ wifi. Công cụ mang lại hiệu quả khi cung cấp các thông tin với độ chính xác cao trong việc tư vấn mô hình theo đúng nhu cầu của Khách hàng về gói cước, số lượng và vị trí đặt thiết bị để đảm bảo vùng phủ wifi. Qua đó, giúp KTV nắm rõ mô hình nhà Khách hàng để nhanh chóng xử lý lỗi, tăng năng suất lao động, giảm checklist lặp, giúp CBNV có thể tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Có thể thấy, công cụ vừa là căn cứ đảm bảo tính chính xác về mặt kỹ thuật khi cung cấp sản phẩm dịch vụ đến Khách hàng, vừa đảm bảo tính trực quan để Khách hàng dễ dàng quan sát, hiểu rõ để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Tính năng Khảo sát mô hình cho phép người dùng cập nhật các thông số như đối tượng khách hàng, thông số nhà, loại mô hình nhà, các thông tin về gói cước, nhu cầu, số lượng thiết bị sử dụng từ đó khuyến nghị gói cước, chủng loại, số lượng thiết bị nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dựng mô hình và xem vùng phủ wifi ở từng mô hình nhà với những đặc thù riêng về chất liệu, độ dày tường, vật cản giúp giúp từng cá nhân trực tiếp tham gia chăm sóc khách hàng của FTEL hoàn toàn tự tin về các thông số trong quá trình chăm sóc khách hàng.

Đặt kỳ vọng nâng cao hiệu quả trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng cho CBNV FTEL, anh Ngô Kim Thông (Phó Ban Chất Lượng) mong muốn sự ra đời của PT Map sẽ mang đến một bước tiến mới trong quá trình nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng. Không chỉ hướng đến đối tượng sử dụng là đội TKBT mà PT Map còn mang đến hiệu quả sử dụng cho nhiều đơn vị trong FTEL. “Với việc xây dựng được mô hình 3D trực quan, công cụ giúp người dùng nắm rõ các thông tin của từng Khách hàng. Từ đó, giúp CSKH có thể hỗ trợ từ xa qua điện thoại hiệu quả hơn, tăng tỉ lệ tư vấn thành công khi chốt hợp đồng cho đội Kinh doanh, hay có thêm công cụ giúp FTQ có thể đánh giá về CLDV cũng như chất lượng công việc của đội TINPNC.”

Không những đem đến những tiện ích vượt trội cho CBNV, PT Map còn hướng đến phục vụ Khách hàng, cung cấp hình ảnh trực quan thể hiện vùng phủ wifi từ vị trí lắp đặt thiết bị hiện tại hoặc giả định. Thông qua mô hình được dựng trên công cụ, Khách hàng có thể dễ dàng hình dung về cường độ sóng wifi tại từng khu vực sử dụng trong nhà, từ đó có thể tin tưởng đưa ra quyết định về số lượng, vị trí lắp đặt thiết bị đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng.

Chia sẻ về mong muốn đem đến cho CBNV FTEL một công cụ hữu hiệu trong việc chăm sóc Khách hàng, anh Hồ Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm Chuyển Đổi Số TINPNC) cho biết “Xuất phát từ việc mong muốn có thể thu thập thông tin mô hình và các thiết bị có kết nối từ tất cả các CBNV tham gia công tác bán hàng, triển khai bảo trì, chăm sóc Khách hàng, qua đó đặt kỳ vọng việc khuyến nghị các giải pháp dịch vụ dành cho Khách hàng ngày càng có độ chính xác cao. Đồng thời, việc lưu trữ dữ liệu tư vấn mô hình sử dụng cho Khách hàng cũng là cơ sở góp phần rà soát trình độ chuyên môn của từng nhóm nhân viên, hướng tới việc nâng cao trình độ chuyên môn, tính chuẩn xác trong từng giao dịch, quy trình để mang đến cho Khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất”.

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ – đặc biệt là phát triển các công cụ làm việc thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm nhân viên, Ban Quản lý Đối tác luôn mong muốn được mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất, khiến Khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng và gắn bó với dịch vụ của  FPT Telecom.

Xem video hướng dẫn sử dụng tại đây

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *