“Tan chảy” trước khoảnh khắc yêu thương của chàng Kỹ thuật PNC với những chú chó của khách hàng

Đã có không ít trường hợp Kỹ thuật khi đến nhà khách phải gặp những “người bạn trung thành giữ cửa” hung dữ, đôi lúc chúng chỉ gầm gừ, đôi lúc là sủa gắt gỏng rồi lao vào tấn công người lạ khiến tâm lý của Kỹ thuật đôi lúc hơi e ngại khi gặp thú cưng trong quá trình tiếp cận nhà khách hàng.

Tuy nhiên, trước khoảnh khắc quấn quýt của những chú chó nhà khách hàng với anh Nguyễn Quốc Đạt – NVKT Chi nhánh Bình Dương trong chuyến đi triển khai – bảo trì của mình, đã làm không ít người lầm tưởng anh chính là chủ nhân quen thuộc của chúng, khiến ai cũng đều tan chảy và “đổ gục” trước khoảnh khắc yêu thương này.

Được biết, trong một lần tình cờ đến triển khai bảo trì nhà khách hàng, thấy nhà khách hàng có nhiều thú cưng, vốn là người có tính cách hòa đồng và yêu động vật, anh Đạt luôn thể hiện sự niềm nở và thân thiện với những chú chó. Ban đầu những chú chó còn dè dặt, ‘khó chịu” khi tiếp xúc với người lạ, nhưng bằng tình yêu thương của mình, sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ, anh đều dành chút thời gian để cưng nựng, trò chuyện với chúng, dần dần cảm hóa và thu phục được tình cảm của những chú chó nhà khách hàng, khiến mỗi lần ghé tới chúng đều mừng rỡ xem anh như chủ nhân của mình.

“Mỗi lần ghé tới nhà khách hàng mà gặp thú cưng, mình cũng đều vỗ về tụi nó một chút. Chính những chú chó đã tạo sự liên kết vô hình của mình với khách hàng, tạo không khí vui vẻ và dễ dàng bắt chuyện với khách hàng. Chơi với những chú chó còn khiến tâm trạng mình thư giãn và thoải mái sau mỗi ca vụ để tiếp tục lên đường thực hiện tiếp công việc. Nhiều lúc khách hàng thấy mình thích chó, nên ngỏ ý muốn tặng chó con, nhưng nhà mình cũng nuôi đến 3 con nên cũng đành tiếc nuối từ chối.” – anh Đạt tâm sự.

Trước khoảnh khắc đáng yêu của anh Đạt với thú cưng nhà khách hàng, đồng nghiệp của anh cũng thường xuyên trở thành ‘nhiếp ảnh gia” để ghi lại những hình ảnh, giây phút vui vẻ trên hành trình nuôi dưỡng yêu thương của anh.

CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU BẠN BÈ: CƠ HỘI VÀNG NHẬN HOA HỒNG TIỀN TRIỆU TỪ FPT CHO ANH EM TINPNC

CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU BẠN BÈ: CƠ HỘI VÀNG NHẬN HOA HỒNG TIỀN TRIỆU TỪ FPT CHO ANH EM TINPNC

Từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/06/2024, FPT Telecom tiếp tục triển khai chương trình “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn” với nhiều thay đổi về chính sách nhằm mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng tham gia chương trình. Đặc biệt, mở rộng đối tượng tham gia giới thiệu bạn bè đến TIN/PNC – đơn vị tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thông qua việc triển khai bảo trì.

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...