Kỹ thuật PNC tiếp tục nhận được lời khen ‘có cánh’ trên mạng xã hội

Chương trình giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh của FConnect Chiến binh thần tốc – đón lốc giải thưởng của tháng 5 đã kết thúc, kết quả mang lại những con số khả quan cùng với phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ.

Nhằm hỗ trợ tăng thu nhập cho nhân viên FTEL, cũng như mang dịch vụ vệ sinh máy lạnh của FConnect trên app Hi FPT đến gần với khách hàng hơn. Ban Giám Đốc của Hi FPT đã chủ trương tổ chức chương trình đua top giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh lần đầu tiên vào tháng 4, thời gian này vì là lần đầu tổ chức nên vẫn chưa thể mang đến hiệu quả, cũng như độ phổ biến trong nội bộ như mong đợi. Tuy nhiên, lần trở lại thứ hai này với tên gọi “Chiến Binh Thần Tốc – Đón Lốc Giải Thưởng” chương trình đã trở nên hoàn thiện hơn và được phổ biến rộng rãi hơn với các Anh/Chị bán hàng.

Tính từ bên trái Chị Linh, anh Thái, anh Dũng cùng bằng khen của chương trình

rong buổi trao giải, Top cá nhân xuất sắc chia sẻ câu chuyện bán hàng hiệu quả đến từ chính những chi tiết nhỏ. Anh Dương Quốc Thái giành giải nhất với phần thưởng là 600 Gold kể: “Trong lúc chăm sóc khách hàng cũ thì vô tình biết được họ có nhu cầu vệ sinh máy lạnh nên giới thiệu luôn”.

Còn đối với anh Nguyễn Chí Dũng đồng giải nhất với phần thưởng là 600 Gold bày tỏ: “Đơn hàng đến với anh tự nhiên qua các bài đăng trên zalo và facebook, người quen và khách hàng cũ thấy thông tin và đặt lịch ủng hộ. Thế là ra đơn!(anh cười).

Đạt giải Nhì với phần thưởng là 400 Gold, Chị Lê Thị Tú Linh chia sẻ rằng: “Đơn hàng đầu tiên đến với chị cũng khá là sóng gió,…Khách hàng đầu tiên của chị là dân cư của chung cư Hoàng Anh Gia Lai, vì khách hàng khá khó tính và còn gặp một số trục trặc khi đặt lịch nên chị đã khá nản lòng. Tuy nhiên, sau một thời gian nhắn tin hỏi han và chăm sóc khách hàng thì không những nhận được đơn đầu tiên từ chị khách này, mà những đơn tiếp theo tại chung cư này cũng liên tiếp nổ ra. Đến bây giờ thì khách hàng này đã trở thành khách hàng ruột và còn nhiệt tình giới thiệu dịch vụ mình”.

Khởi động chương trình tháng 6 với tổng giá trị thưởng là 1500 Gold cùng “phiếu xăng”

Nhằm phát huy tinh thần “Người người bán hàng, nhà nhà bán hàng” của lãnh đạo FTEL. Chương trình giới thiệu dịch vụ vệ sinh máy lạnh của FConnect “Chào hè rực rỡ – ưu đãi hết cỡ” diễn ra từ 10/6/2021 đến 09/7/2021 dành riêng cho nhân viên của FPT Telecom.

Ngoài hoa hồng 10% trên mỗi đơn hàng thành công, còn có combo phần thưởng đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Thưởng Gold khi lọt Top bán hàng với điều kiện:

  • Tối thiểu 9 đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình
  • Trao thưởng cho 7 cá nhân có phát sinh nhiều đơn hàng nhất (Ghi nhận hoa hồng qua số điện thoại)
  • Tặng “Phiếu xăng” bằng hình thức nhận Voucher giảm giá dịch vụ vệ sinh máy lạnh trị giá 30.000đ với tỷ lệ quy đổi là 3 đơn hàng = 1 “phiếu”. Đặc biệt voucher này có thể cộng dồn với voucher 50k (bạn sẽ nhận được voucher 80k trong tài khoản để sử dụng cho bản thân hoặc người khác khi đặt lịch vệ sinh máy lạnh)

(Trong vòng 5 ngày tiếp theo sau khi kết thúc chương trình, ban tổ chức sẽ tổng kết, gửi poster, email thông báo và tổ chức trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc)

Cơ cấu giải thưởng:

Tổng giá trị giải thưởng là 1.500 Gold và 100 “Phiếu xăng”, trong đó:

  • 1 Giải nhất: 500 gold
  • 1 Giải nhì: 300 gold
  • 2 Giải ba: 200 gold
  • 3 Giải khuyến khích: 100 gold

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh FConnect với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như voucher 60k nội bộ, voucher 50k, đặc biệt hơn nữa trong tháng 6 này với một đơn hàng vệ sinh máy lạnh thành công bạn được tặng miễn phí gói MAX của FPT Play trong vòng 7 ngày. Còn chần chờ gì mà không tham gia chương trình chào hè có một không hai với ưu đãi ngập tràn của FConnect, ra đơn chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Gia tăng thu nhập ngay tại Hi FPT: https://hi.fpt.vn/dr/UwZv

KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”

KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”

KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP” Ngày 10/08, Ban QLĐT đã chính thức phát động chương trình “Nỗ lực hăng say – Tăng ngay thu nhập” với sự tham gia của anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ Ban QLĐT), Chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Ban QLĐT), CBQL TINPNC HO...

GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB

GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB

Với nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh, BDA FPro phối hợp cùng Trung tâm Hệ thống Thông tin và Ban chất lượng FTEL vừa hoàn thành đưa các gói Dịch vụ IT của FPro lên Saleclub – ứng dụng bán hàng của FPT Telecom.

PHÒNG KỸ THUẬT LÂM ĐỒNG DẪN ĐẦU THÀNH TÍCH BÁN THIẾT BỊ THÁNG 1

PHÒNG KỸ THUẬT LÂM ĐỒNG DẪN ĐẦU THÀNH TÍCH BÁN THIẾT BỊ THÁNG 1

PHÒNG KỸ THUẬT LÂM ĐỒNG DẪN ĐẦU THÀNH TÍCH BÁN THIẾT BỊ THÁNG 01 ‘’Cán đích’’ hoàn thành kế hoạch bán thiết bị cao nhất PNC trong tháng 01, Phòng Kỹ thuật Lâm Đồng xuất sắc khi trở thành đơn vị vượt tỉ lệ kế hoạch lên đến 251% với gần 260 sản phẩm thiết bị được bán...

BAN DỰ ÁN FPRO KHAI XUÂN 2023 VỚI HỢP ĐỒNG ‘KHỦNG’

BAN DỰ ÁN FPRO KHAI XUÂN 2023 VỚI HỢP ĐỒNG ‘KHỦNG’

BAN DỰ ÁN FPRO KHAI XUÂN 2023 VỚI HỢP ĐỒNG 'KHỦNG' Đầu tháng 2/2023, Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông (FPro) chốt thành công hợp đồng dự án trị giá lớn tại Lotte Mall Hà Nội. Theo đó, sau thời gian trao đổi phương án kỹ càng cùng Khách hàng, Ban Dự...

DỒN TOÀN LỰC BÁN HÀNG TIN HDG-01 CHINH PHỤC CỘT MỐC ĐẦU NĂM

DỒN TOÀN LỰC BÁN HÀNG TIN HDG-01 CHINH PHỤC CỘT MỐC ĐẦU NĂM

Kết thúc tháng 1/2023, với tinh thần quyết chiến quyết thắng, mỗi cá nhân, đơn vị đều nỗ lực hết mình để mở đầu năm mới rực rỡ. Trên đường đua bán hàng, TIN HDG-01 chính là đơn vị dẫn đầu 4 Vùng về trung bình số bán thiết bị trong tháng 1.