PHÒNG KỸ THUẬT KHÁNH HÒA 3 ”BÙNG NỔ” DOANH SỐ VỚI ĐƠN HÀNG 160 TRIỆU

Chỉ tính trong ngày 19/10, Phòng Kỹ thuật Khánh Hòa xuất sắc ghi nhận doanh thu hơn 160 triệu với 08 điện thoại Iphone 11 và 01 điện thoại Iphone 14 Promax. Đây được xem là đơn hàng có giá trị lớn đầu tiên ghi nhận từ đơn vị, đánh dấu sự bùng nổ doanh số, góp phần đưa đơn vị hoàn thành sớm kế hoạch bán hàng trong tháng 10 nhờ chiến thuật tập trung bán các sản phẩm có giá trị lớn.
Bật mí về bí quyết khi chốt thành công các đơn hàng khủng, anh Nguyễn Văn Trường (Trưởng phòng Kỹ thuật KHA03) cho biết, bên cạnh việc đẩy mạnh bán thiết bị, anh em đơn vị thường tập trung bán các sản phẩm có giá trị cao như Iphone, Laptop, TV SamSung,…để thúc đẩy doanh thu.
“Nhờ việc tăng cường tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, chịu khó tư vấn, chào mời các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đến với khách hàng trong lúc triển khai bảo trì đã giúp anh em tạo thêm cơ hội bán hàng, đẩy mạnh doanh thu. Khi anh em biết nắm bắt tâm lý Khách hàng, không chỉ dừng lại ở việc bán bán đúng với nhu cầu mà còn tạo nhu cầu mới, từ đó sẽ bán thêm được nhiều sản phẩm và doanh thu được cải thiện tốt hơn.” – anh Trường chia sẻ.
Theo anh Trường, bên cạnh việc hiểu rõ về sản phẩm, kỹ thuật viên cần truyền đạt đúng thông tin Khách hàng cần. Tận dụng các kênh mạng xã hội để đăng tải về sản phẩm mới, kích thích phát sinh nhu cầu mua sản phẩm và chủ động giới thiệu thêm sản phẩm mới để có cơ hội chốt thêm hợp đồng.
Để có được cái gật đầu của Khách hàng, anh em Kỹ thuật Khánh Hòa 03 phải dành nhiều thời gian để kiên trì tư vấn, tập trung giải thích cặn kẽ về yếu tố kỹ thuật – công nghệ của sản phẩm. Khó khăn lớn nhất trong quá trình bán các sản phẩm giá trị cao là Khách hàng luôn so sánh và cân nhắc với các sản phẩm khác trên thị trường, muốn trải nghiệm trực tiếp hơn là mua hàng trên app. Hiểu được tâm lý Khách hàng, các Kỹ thuật luôn dành thời gian để giải thích cụ thể, dựa vào sự uy tín và chất lượng của dịch vụ để chiếm trọn lòng tin, từ đó dễ dàng thuyết phục Khách hàng chọn mua sản phẩm.
Đồng thời, Phòng Kỹ thuật KHA03 còn thường xuyên tổ chức những buổi kick off thi đua nội bộ nhằm thúc đẩy tinh thần bán hàng, bám sát và theo dõi tiến độ công việc hằng ngày cho mỗi nhân viên, thưởng nóng cho những nhân sự có thành tích đột phá, động viên và theo sát những nhân sự có số bán thấp để thúc đẩy tinh thần, chia sẻ chiến lược cho những cá nhân chưa chốt được số.
Sự bứt phá mạnh mẽ đã giúp Phòng Kỹ thuật KHA03 hoàn thành sớm kế hoạch bán hàng trong tháng 10, với tỷ lệ 100% nhân sự tham gia bán hàng, đơn vị đang tiếp tục đặt ra những mục tiêu mới để phá vỡ kỷ lục, nỗ lực đại thắng trong tháng mới.
KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”

KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”

KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP” Ngày 10/08, Ban QLĐT đã chính thức phát động chương trình “Nỗ lực hăng say – Tăng ngay thu nhập” với sự tham gia của anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ Ban QLĐT), Chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Ban QLĐT), CBQL TINPNC HO...

GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB

GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB

Với nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh, BDA FPro phối hợp cùng Trung tâm Hệ thống Thông tin và Ban chất lượng FTEL vừa hoàn thành đưa các gói Dịch vụ IT của FPro lên Saleclub – ứng dụng bán hàng của FPT Telecom.

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *