Phòng Kỹ thuật Kon Tum liên tục “bùng nổ” doanh số vượt bậc trong chiến dịch 153
Trong tháng 06 và tháng 07 vừa qua, Phòng Kỹ thuật Kon Tum liên tục xác lập kỷ lục doanh số mới, tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ, liên tiếp vượt mức 300% kế hoạch đặt ra. Từ đơn vị có số bán thuộc “top dưới’’, Phòng Kỹ thuật Kon Tum đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục, vươn lên trở thành đơn vị có doanh thu TB/nhân sự cao nhất toàn PNC với doanh thu gần 42 triệu đồng/người nhờ chiến thuật tập trung bán các sản phẩm có giá trị lớn.
Chưa dừng lại ở đó, vượt qua nhiều Phòng Kỹ thuật ở các chi nhánh có quy mô lớn, trong tháng 7 đơn vị cũng ghi nhận chạm mốc doanh thu gần 330 triệu, hơn gấp 1,6 lần doanh số so với tháng trước, phá vỡ thành tích kỷ lục doanh thu từ trước đến nay.
Được biết, quân số Phòng Kỹ thuật Kon Tum chỉ gồm 08 nhân sự, thuộc chi nhánh cấp 1 với số lượng khách hàng quy mô nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong việc đẩy mạnh doanh số từ PTTB. Để thúc đẩy tinh thần bán hàng và làm thay đổi hoàn toàn diện mạo doanh thu của đơn vị, anh Trần Hồng Hải- Trưởng Phòng Kỹ thuật Kon Tum đã định hướng anh em kỹ thuật sang bán các sản phẩm có giá trị lớn trên Hi FPT như điện thoại, Laptop,…ghi nhận doanh thu cực khủng. Chỉ trong 2 tháng, đơn vị đã xuất sắc chốt được 15 Iphone 13 ProMax, 2 Laptop cùng các thiết bị Wifi và PTTB.
‘’Tận dụng thế mạnh của kỹ thuật là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng trong những chuyến triển khai bảo trì, xây dựng các kênh tương tác để tạo lòng tin với khách hàng là vũ khí đặc biệt giúp Kỹ thuật Kon Tum có thể dễ dàng bán được hàng. Khi anh em biết nắm bắt tâm lý Khách hàng, nắm bắt cơ hội, không dừng lại ở việc bán đúng với nhu cầu Khách hàng, mà còn tạo nhu cầu mới sẽ bán thêm được nhiều sản phẩm khác, cải thiện doanh thu tốt hơn.” – anh Hải chia sẻ.
Theo anh Hải, bên cạnh việc phải hiểu biết rõ về sản phẩm, Kỹ thuật cần truyền đạt đúng thông tin Khách hàng cần, kết bạn Zalo, Facebook với Khách hàng, tận dụng các kênh mạng xã hội để đăng tải cho sản phẩm mới, kích thích phát sinh nhu cầu mua sản phẩm của Khách hàng, giới thiệu thêm sản phẩm mới để có cơ hội chốt thêm hợp đồng.
Để có được cái gật đầu của Khách hàng, anh em Kỹ thuật Kon Tum có khi phải mất nhiều ngày theo đuổi, kiên trì tư vấn, tập trung giải thích cặn kẽ về yếu tố kỹ thuật – công nghệ của sản phẩm, xây dựng lòng tin vững chắc…từ đó khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm sản phẩm.
Nhằm kích thích doanh số của đơn vị, anh Hải còn thường xuyên tổ chức những buổi kick off thi đua nội bộ để thúc đẩy doanh số của mỗi nhân viên, bám sát và theo dõi tiến độ công việc hằng ngày. Mỗi tháng anh thường xây dựng bảng thi đua các KPI liên quan đến Công thức lương, Doanh thu để đánh giá nhân viên xuất sắc tháng/quý/năm và xếp loại thưởng cuối năm. Đồng thời, luôn thưởng khích lệ những nhân sự bán tốt và động viên những cá nhân chưa chốt được số.
Với những bứt phá mạnh mẽ của mình, Phòng Kỹ thuật Kon Tum đang trở thành một trong những đơn vị có doanh thu nổi bật của Vùng 4, đơn vị vẫn đang tích cực để duy trì phong độ, phấn đấu đạt được mục tiêu doanh số trong tháng mới.
KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”
KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP” Ngày 10/08, Ban QLĐT đã chính thức phát động chương trình “Nỗ lực hăng say – Tăng ngay thu nhập” với sự tham gia của anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ Ban QLĐT), Chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Ban QLĐT), CBQL TINPNC HO...
FPRO HỢP TÁC KDDA VÙNG 5 MANG VỀ DOANH THU GẦN 2 TỶ ĐỒNG
Trong tháng 4 và tháng 5 Dự án (DA) FPro đã phối hợp cùng Trung tâm KDDA Vùng 5 ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.
GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB
Với nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh, BDA FPro phối hợp cùng Trung tâm Hệ thống Thông tin và Ban chất lượng FTEL vừa hoàn thành đưa các gói Dịch vụ IT của FPro lên Saleclub – ứng dụng bán hàng của FPT Telecom.
0 Comments