‘Thánh Cam’ PNC giúp Khách hàng thay toàn bộ hệ thống giám sát bằng FPT Camera
Nhờ sự chăm chỉ và kinh nghiệm bán hàng, anh Trần Trọng Quân – Quản lý User SG13 đã thành công chốt đơn 9 thiết bị FPT Camera cho Khách , thay thế cho hệ thống Camera gia đình đang sử dụng.
Theo chia sẻ Quản lý User SG13, trong một lần ưu tiên xử lý bảo trì ca vụ của Khách hàng VIP, anh đã trực tiếp đến nhà Khách hàng để hỗ trợ cùng Kỹ thuật viên. Nhận thấy Khách hàng đang loay hoay cài máy tính, anh đã bước đến giúp đỡ. Chính sự nhiệt tình và thân thiện của anh đã gây ấn tượng mạnh với gia đình.
Sau lần hỗ trợ đó, Khách hàng đã chủ động lưu lại số điện thoại của anh Quân và liên hệ để nhờ anh chuyển đổi khu vực sử dụng gói Internet LUX. Tuy nhiên, khu vực này nằm trong khu độc quyền của nhà mạng khác, không có hạ tầng của FPT Telecom nên bất khả thi.
Không bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với Khách hàng VIP, Quản lý User SG13 đã tận dụng tư vấn người dùng về sản phẩm Camera mới của FPT Telecom sau khi biết Khách hàng đã từng sử dụng nhiều loại Camera khác nhau nhưng chưa có trải nghiệm tốt.
Trước đó, anh Quân còn thường xuyên đăng tải các thông tin nổi bật về lợi ích của Camera icloud trên mạng xã hội để Khách hàng có thể tương tác, chọn lọc thông tin. Vì thế, sau khi Quản lý User SG13 tận tình giới thiệu, Khách hàng đã tin tưởng và gật đầu chốt nhanh 9 thiết bị Camera mới để “làm người bạn giám sát’’ của gia đình.
“Camera ngoài thị trường thường sẽ báo giá mà bỏ qua các chi phí ‘ẩn’ như chi phí đầu thu, bảo dưỡng, thay ổ cứng, đặc biệt là chi phí bảo trì trọn đời sản phẩm. Thay vào đó, Khách hàng quyết định chọn Camera FPT vì tính bảo mật, chi phí tối thiểu, cài đặt đơn giản cùng với chế độ chăm sóc đặc biệt.” – Anh Quân cho biết.
Nhờ kinh nghiệm bán hàng và tranh thủ tận dụng mọi nguồn Khách hàng và hơn hết là tích cực tham gia hỗ trợ ca vụ với các anh em đơn vị là bí quyết giúp Quản lý User SG13 liên tiếp mang về các hợp đồng ấn tượng, góp số doanh thu mạnh mẽ cho chi nhánh.
Trong năm 2022, PNC HO đã cùng phối hợp với các chi nhánh thực hiện rất nhiều đầu mục liên quan đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ nhân viên cho đến cấp CBQL đều có những gạch đầu dòng về công tác này rất rõ ràng.
Vì thế, mỗi người nhân viên, quản lý nhà Cáo đều hết mình trong công tác phục vụ Khách hàng, đó cũng chính là một trong những lý do mang tới sự thành công cho người FTEL khi ngày càng chiếm trọn sự tin yêu từ phía Khách hàng.
Mỹ Minh
KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP”
KICKOFF CHƯƠNG TRÌNH “NỖ LỰC HĂNG SAY – TĂNG NGAY THU NHẬP” Ngày 10/08, Ban QLĐT đã chính thức phát động chương trình “Nỗ lực hăng say – Tăng ngay thu nhập” với sự tham gia của anh Nguyễn Văn Mậu (GĐ Ban QLĐT), Chị Trần Thị Ngọc Điều (PGĐ Ban QLĐT), CBQL TINPNC HO...
FPRO HỢP TÁC KDDA VÙNG 5 MANG VỀ DOANH THU GẦN 2 TỶ ĐỒNG
Trong tháng 4 và tháng 5 Dự án (DA) FPro đã phối hợp cùng Trung tâm KDDA Vùng 5 ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng.
GÓI DỊCH VỤ IT CỦA FPRO CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRÊN SALECLUB
Với nỗ lực thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động kinh doanh, BDA FPro phối hợp cùng Trung tâm Hệ thống Thông tin và Ban chất lượng FTEL vừa hoàn thành đưa các gói Dịch vụ IT của FPro lên Saleclub – ứng dụng bán hàng của FPT Telecom.