ĐẠI SỨ HUỲNH XUÂN VĨNH – NVKT SG05 ĐƯỢC VINH DANH LÀ ĐẠI SỨ CẤP FTEL THÁNG 03

Điểm quan trọng để gây ấn tượng, ghi điểm rất lớn của kỹ thuật trong lòng khách hàng đó chính là sự nhiệt tình cùng tinh thần trách nhiệm của chàng kỹ thuật PNC. Chính vì vậy, một lần nữa chị Huân – khách hàng của anh Xuân Vĩnh lại tin tưởng tuyệt đối vào cách phục vụ, làm việc vô cùng chuyên nghiệp của anh. Điển hình là khi phát sinh nhu cầu lắp đặt thêm dịch vụ giám sát camera, chị Huân nhớ ngay đến anh Vĩnh.

Nhưng vì ba của chị Huân cực kỳ kỹ tính, nên chị phải hỏi ý kiến và chờ sự đồng ý của ba. Ban đầu, bác trai không đồng ý, muốn chọn nhà cung cấp khác. Bằng sự khéo léo, anh Vĩnh luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của bác trai. Sau đó, anh tư vấn các điểm mạnh mà anh nghiên cứu được cũng như được training từ các anh chị quản lý, để mang lại sự hài lòng nhất định cho khách hàng.

Nếu như chỉ nói mà không có hành động thì chắc chắn khách hàng còn đắn đo, suy nghĩ. Chính vì vậy, sau những lần tư vấn qua điện thoại, anh Vĩnh trực tiếp xuống nhà để kiểm tra tín hiệu đường truyền cũ, tư vấn kỹ hơn để ba chị Huân hoàn toàn tin tưởng có thể yên tâm vào sự lựa chọn của mình. Kể cả khi khách hàng liên lạc vào ban đêm, anh Vĩnh cũng không ngần ngại nghe điện thoại để giải đáp những thắc mắc cho khách hàng. Cuối cùng, thì ba của chị Huân cũng đồng ý ký HĐ lắp thêm 3 camera của FPT, Đại sứ Xuân Vĩnh cũng đến lúc được gặt hái thành quả sau bao ngày hỗ trợ nhiệt tình.

Với vị Đại sứ PNC, chúng ta có thể khai thác thêm ở mỗi khách hàng được rất nhiều cơ hội khác để bán thêm các sản phẩm dịch vụ FPT cung cấp, đem lại mức lương mong muốn cho bản thân và doanh thu cho chi nhánh. Chính vì vậy, anh Vĩnh đã tận dụng mối quan hệ để chăm sóc nhiệt tình, cũng như tư vấn kịp thời, luôn gửi thông tin các sản phẩm dịch vụ mới nhất để khách hàng biết đến nhiều hơn, đồng thời, khi có nhu cầu KH sẽ nhớ ngay đến mình.

“Công việc của một nhân viên kỹ thuật không chỉ lắp đặt xong là về, anh thì không khéo léo lắm, nhưng được cái khách hàng thương anh, mỗi lần đến nhà ai anh cũng chia sẻ và hướng dẫn khách hàng hết những tính năng nổi trội, những ưu điểm mà FPT sở hữu. Qua đó, khách hàng có thể thấy yên tâm và được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất ” – anh Vĩnh chia sẻ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự nghiêm túc trong công việc, Đại sứ CSKH PNC chắc chắn sẽ còn nhận được rất nhiều tình cảm từ khách hàng, không chỉ làm việc bằng sự tâm huyết, mà anh còn chăm sóc khách hàng như những người thân của mình, để lại ấn tượng về hình ảnh cũng như dịch vụ trong lòng mỗi khách hàng.

KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6

KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6

KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6 Luôn đặt mục tiêu đảm bảo kết nối cho Khách hàng là việc ưu tiên hàng đầu của người kỹ thuật, anh Thân Văn Kiên – NVKT CN BTN đã xuất sắc chinh phục sự yêu thương, tin tưởng của Khách hàng nhờ tinh thần tận...

KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI

KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI Trong lúc đang trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng tìm kiếm...