Chốt Camera liên tục, Top 3 Quản lý User PNC trở thành “THÁNH CAM” đạt số bán cao nhất PNC
Dù đang công tác ở vị trí Quản lý User với nhiệm vụ chính là quản lý đội ngũ triển khai bảo trì nhưng bằng ‘’chiến thuật’’ riêng cùng với việc tận dụng tối đa chương trình Ngày vàng khuyến mãi để chốt số, Top 3 Quản lý User đã vượt qua hàng ngàn chiến binh trở thành cá nhân xuất sắc có số bán Camera cao nhất trong ngày 23.03, góp số bán mạnh mẽ cho đơn vị trong khí thế đồng khởi “Vạn Quân-Vạn Cam’’ những ngày cuối tháng 3.
Theo đó chỉ trong 1 ngày, anh Bùi Văn Thời (Phòng Kỹ thuật SG08) đã xuất sắc chốt được 9 Camera, anh Trần Trọng Quân (Phòng Kỹ thuật SG13) với 7 Camera và chị Mai Thị Diệu Linh (Phòng Nghiệp Vụ 2) với 5 Camera và 1 HĐ PTTB.
Khác với tính chất phải thường xuyên di chuyển và tiếp xúc với khách hàng của đội ngũ Kỹ thuật, đặc trưng công việc của Quản lý User phải dành nhiều thời gian ngồi máy tính để kịp thời hỗ trợ cho nhân viên nên bị hạn chế về thời gian khảo sát, tư vấn trực tiếp sản phẩm cho khách hàng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn kỹ thuật, Quản lý User có thể dễ dàng nhận được cái gật đầu ngay lập tức mặc dù chỉ ‘’ngồi một chỗ”.
Chia sẻ về bí quyết đạt được thành tích ấn tượng của mình, anh Bùi Văn Thời (Quản lý User PKT SG08) cho biết: “Mình thường tận dụng tối đa chính sách ưu đãi từ chương trình Ngày Vàng giảm giá để đăng tải thông tin trên các trang mạng xã hội và gửi đến những khách hàng tiềm năng đã tư vấn trước đó để dễ dàng thuyết phục khách hàng. Bên cạnh đó, mình còn tập trung so sánh về những ưu điểm, lợi thế của sản phẩm Camera FPT so với những sản phẩm trên thị trường để khách hàng tham khảo.”
Theo anh Thời, Quản lý User không chỉ truyền thông và thúc đẩy anh em khu vực bán hàng mà bản thân cũng phải tích cực tham gia vào chiến dịch bán hàng, khơi dậy và tạo động lực để CBNV cùng nhau tăng doanh số. Trong công việc, anh luôn hướng dẫn để anh em hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng, tập trung vào các sản phẩm dễ bán, nắm bắt được tâm lí của khách hàng để chốt đơn nhanh chóng.
Đối với việc bán FPT Camera, Trần Trọng Quân (Quản lý User PKT SG13) cho biết sản phẩm có nhiều điểm khác biệt, được Khách hàng quan tâm bởi giải pháp an ninh đồng bộ,đi kèm với dịch vụ chăm sóc Khách hàng đặc biệt.
“Đối với những khách hàng còn phân vân về gói cước iclouds, anh thường tư vấn những điểm nổi bật của Camera FPT như không cần đầu thu, miễn phí bảo dưỡng, thay ổ cứng và đặc biệt bảo trì trọn đời sản phẩm so với những sản phẩm khác để khách hàng suy nghĩ, từ đó đánh trúng tâm lí khách hàng để nhận về cái gật đầu ngay lập tức.”- anh Quân tâm sự
Là cô gái Quản lý User duy nhất của Phòng Nghiệp Vụ 2, Mai Linh cũng cảm thấy khá áp lực khi tham gia vào công tác bán hàng. Tuy nhiên nhờ lợi thế hiểu rõ về sản phẩm cùng sự mềm mỏng, tư vấn tận tình và tinh thần tự tin đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng, chị đã chốt được 5 Camera đầy ấn tượng, đặc biệt còn săn được 1 HĐ PTTB khiến khách hàng chuyển sang sử dụng dịch vụ Internet FPT.
“Mình cũng đã từng suy nghĩ làm thế nào để bán được sản phẩm. Khi nhận thông tin về các chính sách ưu đãi thì sẽ nhanh chóng gửi truyền thông cho nhân sự, giới thiệu và trực tiếp gửi tin nhắn đến khách hàng và bạn bè. Từ nguồn khách hàng thân thiết liên hệ, mình nhanh chóng tư vấn và đến nhà khách hàng khảo sát và thuyết phục khách hàng lắp đặt luôn.”
Từ sự kiên trì, chịu khó tư vấn, đánh trúng tâm lí khách hàng, cùng với việc tích cực quảng bá những chương trình, chính sách khuyến mãi là bí quyết khiến các Quản lý User đạt được số bán ấn tượng, góp phần đưa đơn vị “đánh nhanh thắng nhanh” trong chiến dịch “Vạn Quân – Vạn Cam”.
KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6
KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6 Luôn đặt mục tiêu đảm bảo kết nối cho Khách hàng là việc ưu tiên hàng đầu của người kỹ thuật, anh Thân Văn Kiên – NVKT CN BTN đã xuất sắc chinh phục sự yêu thương, tin tưởng của Khách hàng nhờ tinh thần tận...
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6 Trước sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng triển khai lắp đặt đường truyền Internet để phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng, anh Hoàng Văn Hải – Nhân viên Kỹ thuật CN SG10 đã khiến khách hàng vô...
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI Trong lúc đang trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng tìm kiếm...
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO ++ CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN QUANG MẠNH (TIN HN07)
Có cuộc họp quan trọng vào lúc tối muộn nhưng mạng không ổn định, khách hàng nhờ anh Mạnh qua hỗ trợ. Chỉ 10p sau anh Mạnh qua xử lý và khách hàng không lỡ buổi họp.
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO++ CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN HỒNG THỊNH (TIN HYN-02)
Khách hàng đi vắng nhờ hàng xóm mở cửa để kỹ thuật vào sửa mạng. Sau khi hỗ trợ xong, anh Thịnh chu đáo gọi lại báo cáo tình hình, không quên nhắn hàng xóm đã khóa cửa để khách hàng yên tâm.