BĐH FTEL mở màn chiến dịch Nước Mát Song Hành 2022 tại Vùng 5
Sáng 21/06, ngay sau thời điểm TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh gửi thư phát động Nước Mát Song Hành 2022 trên toàn quốc, anh Nguyễn Hoàng Linh PTGĐ FTEL cùng BGĐ Vùng 5, BGĐ PNC cũng đã có mặt tại TT SG13, SG03 để mở màn chiến dịch với những thùng nước mát lạnh.
Bắt đầu từ năm 2020, “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là một trong những chương trình xây dựng được giá trị tinh thần và đáp ứng đúng nhu cầu của đội ngũ nhân sự thường xuyên phải làm việc ngoài trời giữa mùa hè khắc nghiệt.
Chia sẻ với anh em Chi nhánh, anh Linh cho biết, bên cạnh hành động tiếp năng lượng, nước mát, đây cũng là sự ghi nhận của công ty đối với các thành viên đang làm việc vất vả dưới thời tiết oi bức thất thường. Năm nay câu chuyện tinh thần này sẽ tiếp tục được thực hiện thông qua những bình nước tiếp sức, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ giữa những người FTEL với nhau.
Thời điểm hiện tại, TP.HCM đang phân mùa rõ rệt khi ban ngày nắng nóng từ 32 – 36 độ C, chiều tối mưa giông kèm sấm chớp liên tục, cũng là giai đoạn gây ảnh hưởng đến các thành viên, do đó, BGĐ Vùng 5 cũng đã lên kế hoạch nhanh chóng cho hoạt động tiếp nước tại toàn bộ SGx.
GĐ Vùng 5 – anh Vũ Đức Huy chia sẻ: “Tiếp nước từ lâu trở thành hoạt động quen thuộc và song hành cùng người FTEL. Ở miền Nam, thời tiết nắng nóng xuất hiện nhiều thời điểm trong năm nên anh em Vùng 5 xem việc tiếp nước mát như một chương trình tất yếu và liên tục tổ chức với quy mô theo từng Chi nhánh để góp phần tạo động lực giúp các thành viên hoàn thành công việc trong ngày”.
Hình ảnh Lãnh đạo và anh em cũng xuống đường, cùng chia sẻ với nhau những chai nước mát là một dấu ấn không thể nhầm lẫn mỗi khi hè về. Sau SG13 và SG03, BGĐ Vùng 5 sẽ tiếp tục thực hiện hành trình Tiếp Nước ngày hè tại 16 CN SGx liên tục trong tháng 6 này.
Cùng xem lại loạt ảnh đầy cảm xúc trong chương trình Nước Mát Song Hành tại Vùng 5.
Thư
KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O
Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...
Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5
Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...
ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT
ĐỘI TRƯỞNG TINPNC "XÔNG PHA" ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát,...
RA QUÂN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MỚI VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG CÔNG VIỆC TẠI VÙNG 5
RA QUÂN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MỚI VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG CÔNG VIỆC TẠI VÙNG 5 Từ ngày 17/10/2023, Ban Quản lý đối tác triển khai chương trình đào tạo công nghệ mới và ứng dụng công nghệ vào công việc của NVKT, KTV TINPNC. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của anh...
PT ST (SMART TOOLS) – CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐẮC LỰC QUẢN LÝ CCDC DÀNH CHO KỸ THUẬT
PT ST (SMART TOOLS) – CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐẮC LỰC QUẢN LÝ CCDC DÀNH CHO KỸ THUẬT
PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI
PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên....