KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG ĐƯỢC VINH DANH THÀNH ĐẠI SỨ CẤP FTEL NHỜ NGHĨA CỬ CAO ĐẸP

Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ nâng cấp cơ sở học tập, Phòng kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã có nghĩa cử cao đẹp không những góp chi phí mà còn cùng nhau góp sức để thay toàn bộ hệ thống đèn, điện để các em nhỏ tại đây đủ ánh sáng học tập.

Trong một ca vụ kỹ thuật PNC đến chăm sóc Khách hàng, sau khi nghe Khách hàng tâm sự rằng Trường tiểu học Nguyễn Huệ – nơi khách hàng đang công tác có vài lớp bị hư bóng đèn, cơ sở vật chất xuống cấp, không đảm bảo điều kiện học tập cho các em học sinh.

Thấu hiểu cho nỗi lòng đó, Anh Võ Nguyên Vũ (TPKT) cùng anh em Phòng kỹ thuật Chi nhánh AGG đã dùng chi phí cá nhân, tranh thủ hơn 2 giờ nghỉ trưa để cùng nhau thay toàn bộ đèn, đi lại toàn bộ dây điện và ổ điện cho các lớp học một cách cẩn thận.

Những ánh đèn được sáng lên như thắp sáng lên niềm tin, hi vọng cho các mầm non tương lai của Đất nước. Thế là từ nay các em tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ đã có đủ nguồn sáng để học, cơ sở vật chất được đảm bảo an toàn hơn. Với hành động đẹp của kỹ thuật Chi nhánh AGG đã nhận được sự cảm kích của thầy trò trường tiểu học Nguyễn Huệ.

Biết được hành động đẹp của kỹ thuật PNC, Khách hàng xúc động gửi lời cảm ơn chân thành: “Chị rất cảm ơn các em, thay mặt nhà trường và các cháu vô cùng biết ơn tất cả các anh em đã hỗ trợ giúp đỡ mang lại sự yêu thương cho các cháu đủ nguồn sáng để học tập”.

Chia sẻ về câu chuyện này, anh Phạm Duy Khiêm (Giám đốc Chi nhánh AGG) dành lời khen tặng: “Hành động vì cộng đồng của anh em kỹ thuật thật đáng biểu dương, hình ảnh FTEL đồng hành cùng giáo dục địa phương được lan tỏa rộng khắp, hãy tiếp tục phát huy tinh thần đó nhé!”.

Có lẽ đây là một công việc không hề đơn giản, nhưng các Chiến binh áo xanh vẫn thực hiện bằng cả sức lực, sự tận tâm cùng với tinh thần rạo rực niềm vui được giúp đỡ một phần nào đó cho các em nhỏ để đồng hành cùng giáo dục địa phương. Hình ảnh người PNC đang trở nên đẹp hơn trong mắt Khách hàng chính nhờ những hành động thiết thực, nghĩa cử cao đẹp và hơn hết là sự đoàn kết, đồng lòng của BGĐ và anh em kỹ thuật CN AGG.

Hành động về sự tử tế của kỹ thuật An Giang đang được lan toả khắp mọi nơi, xứng đáng được biểu dương và Vinh danh trở thành Đại sứ CSKH cấp FTEL. Xin chúc mừng các Chiến binh áo xanh PNC!

Minh Thư

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC "XÔNG PHA" ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát,...

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên....

1 Comment

  1. Nguyễn Cửu Minh Thư

    Tuyệt vờiiii

    Reply

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *