PMP ASSISTANT – TRỢ LÝ ẢO ‘ĐA NHIỆM’ DÀNH CHO NGƯỜI TINPNC

Với sứ mệnh trở thành trợ lý đắc lực, PMP Assistant (ChatBot) giúp hỗ trợ thông tin chính xác, liên tục đến CBQL và nhân sự TINPNC tại hiện trường về tình hình triển khai bảo trì thông qua ứng dụng Telegram. Công cụ cũng góp phần tối ưu nguồn lực, nâng cao chất lượng công việc, tạo môi trường làm việc nhóm chuyên nghiệp và mang đến trải nghiệm công nghệ 4.0.

“PMP Assistant” – Là công cụ được phát triển bởi Trung tâm Chuyển Đổi Số (Ban QLĐT) phối hợp cùng  Trung tâm Hỗ Trợ Vận Hành 4 (ISC) với đối tượng sử dụng bao gồm CBQL Phòng Kỹ thuật và nhân sự đang làm việc tại hiện trường. Được áp dụng mô hình Co-op, PMP Assistant có vai trò giám sát, chủ động gửi thông báo tình trạng ca vụ đến kỹ thuật trên 1 nhóm chung được quy hoạch theo từng block tại Chi nhánh. Điểm đặc biệt của công cụ này chính là tạo môi trường quản lý, làm việc đội nhóm thay vì tương tác 1-1 và chỉ phản hồi khi người dùng chủ động như cách vận hành của những con ChatBot khác.

Các tính năng được triển khai trong giai đoạn này bao gồm: Báo cáo hoàn tất TKBT; Gửi tồn block; Nhắc nhận tuyến; Cảnh báo tồn lâu; Nhắc checkin trễ.

Việc triển khai sử dụng PMP Assistant đã và đang mang lại cho người TINPNC cơ hội trải nghiệm mới với môi trường làm việc nhóm chuyên nghiệp. “Trong thời gian đến, Ban dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển thêm các tính năng mới cho PMP Assistant, giúp tối ưu quy trình cũng như hiệu quả công việc cho đội TKBT. Góp phần nâng cao trải nghiệm trong quá trình vận hành TKBT của CBQL và đội ngũ nhân viên” – Anh Trần Hoàng Anh (CB Vận hành dự án – Trung tâm Chuyển Đổi Số) cho biết.

Chia sẻ sau thời gian sử dụng, anh Nguyễn Ngọc Dũng (Đội trưởng – CN KHA) cho biết: “PMP Assistant chính xác là ‘trợ lý’ đa nhiệm khi tích hợp rất nhiều chức năng hỗ trợ cho công việc cho anh em, đặc biệt là tính năng gửi báo cáo và đánh giá giúp cung cấp cho CBQL có cái nhìn tổng thể về tình hình tại block, dễ dàng nắm bắt tình hình để có điều động nhân sự phù hợp”.

“Chatbot này giúp mình có thể linh hoạt theo dõi tình trạng, tiến độ xử lý các ca vụ của từng nhân viên thông qua hệ thống giám sát 24/7, điều này đã giúp giảm tải công việc giám sát của CBQL tại đơn vị.” – Anh Phạm Tiến Thịnh (Đội trưởng – CN SG10) hào hứng chia sẻ về các tính năng của chatbot.

Được áp dụng những công nghệ hiện đại, PMP Assistant đã mang đến những lợi ích vượt trội, trở thành trợ lý đa nhiệm cho người TINPNC. AI Action Chatbot (Proactive customer support) đã và đang là một trong các xu hướng chatbot trong tương lai. Bằng cách phân tích hành động hoặc các tương tác của người dùng trong hệ thống, không chỉ trả lời các câu hỏi cơ bản của người dùng mà chatbot còn chủ động đưa ra các hỗ trợ về các vấn đề có thể phát sinh. “Anh tin là với việc đưa các ứng dụng công nghệ mới nhất vào việc hỗ trợ quản lý hay nhân viên, đều sẽ giúp tạo ra nhiều giá trị cho công ty như tăng tỉ lệ đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất, tối ưu năng suất lao động, cũng như cảnh báo các vấn đề có thể phát sinh ảnh hưởng tới hệ thống phân công. Qua đó, giúp tối ưu hơn về nguồn lực, cũng như giảm thiểu các chi phí” – Anh Hồ Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm Chuyển Đổi Số – Ban QLĐT) cũng chia sẻ thêm.

Với những lợi ích tuyệt vời trên, PMP Assistant được kì vọng sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng mới, đóng vai trò như người trợ lý đắc lực không thể thiếu trong công việc thường nhật của người TINPNC.

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O

Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5

Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT

ĐỘI TRƯỞNG TINPNC "XÔNG PHA" ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát,...

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI

PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên....

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *