PMP ASSISTANT – TRỢ LÝ ẢO ‘ĐA NHIỆM’ DÀNH CHO NGƯỜI TINPNC
Với sứ mệnh trở thành trợ lý đắc lực, PMP Assistant (ChatBot) giúp hỗ trợ thông tin chính xác, liên tục đến CBQL và nhân sự TINPNC tại hiện trường về tình hình triển khai bảo trì thông qua ứng dụng Telegram. Công cụ cũng góp phần tối ưu nguồn lực, nâng cao chất lượng công việc, tạo môi trường làm việc nhóm chuyên nghiệp và mang đến trải nghiệm công nghệ 4.0.
“PMP Assistant” – Là công cụ được phát triển bởi Trung tâm Chuyển Đổi Số (Ban QLĐT) phối hợp cùng Trung tâm Hỗ Trợ Vận Hành 4 (ISC) với đối tượng sử dụng bao gồm CBQL Phòng Kỹ thuật và nhân sự đang làm việc tại hiện trường. Được áp dụng mô hình Co-op, PMP Assistant có vai trò giám sát, chủ động gửi thông báo tình trạng ca vụ đến kỹ thuật trên 1 nhóm chung được quy hoạch theo từng block tại Chi nhánh. Điểm đặc biệt của công cụ này chính là tạo môi trường quản lý, làm việc đội nhóm thay vì tương tác 1-1 và chỉ phản hồi khi người dùng chủ động như cách vận hành của những con ChatBot khác.
Các tính năng được triển khai trong giai đoạn này bao gồm: Báo cáo hoàn tất TKBT; Gửi tồn block; Nhắc nhận tuyến; Cảnh báo tồn lâu; Nhắc checkin trễ.

Việc triển khai sử dụng PMP Assistant đã và đang mang lại cho người TINPNC cơ hội trải nghiệm mới với môi trường làm việc nhóm chuyên nghiệp. “Trong thời gian đến, Ban dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện và phát triển thêm các tính năng mới cho PMP Assistant, giúp tối ưu quy trình cũng như hiệu quả công việc cho đội TKBT. Góp phần nâng cao trải nghiệm trong quá trình vận hành TKBT của CBQL và đội ngũ nhân viên” – Anh Trần Hoàng Anh (CB Vận hành dự án – Trung tâm Chuyển Đổi Số) cho biết.
Chia sẻ sau thời gian sử dụng, anh Nguyễn Ngọc Dũng (Đội trưởng – CN KHA) cho biết: “PMP Assistant chính xác là ‘trợ lý’ đa nhiệm khi tích hợp rất nhiều chức năng hỗ trợ cho công việc cho anh em, đặc biệt là tính năng gửi báo cáo và đánh giá giúp cung cấp cho CBQL có cái nhìn tổng thể về tình hình tại block, dễ dàng nắm bắt tình hình để có điều động nhân sự phù hợp”.
“Chatbot này giúp mình có thể linh hoạt theo dõi tình trạng, tiến độ xử lý các ca vụ của từng nhân viên thông qua hệ thống giám sát 24/7, điều này đã giúp giảm tải công việc giám sát của CBQL tại đơn vị.” – Anh Phạm Tiến Thịnh (Đội trưởng – CN SG10) hào hứng chia sẻ về các tính năng của chatbot.
Được áp dụng những công nghệ hiện đại, PMP Assistant đã mang đến những lợi ích vượt trội, trở thành trợ lý đa nhiệm cho người TINPNC. AI Action Chatbot (Proactive customer support) đã và đang là một trong các xu hướng chatbot trong tương lai. Bằng cách phân tích hành động hoặc các tương tác của người dùng trong hệ thống, không chỉ trả lời các câu hỏi cơ bản của người dùng mà chatbot còn chủ động đưa ra các hỗ trợ về các vấn đề có thể phát sinh. “Anh tin là với việc đưa các ứng dụng công nghệ mới nhất vào việc hỗ trợ quản lý hay nhân viên, đều sẽ giúp tạo ra nhiều giá trị cho công ty như tăng tỉ lệ đáp ứng khách hàng một cách tốt nhất, tối ưu năng suất lao động, cũng như cảnh báo các vấn đề có thể phát sinh ảnh hưởng tới hệ thống phân công. Qua đó, giúp tối ưu hơn về nguồn lực, cũng như giảm thiểu các chi phí” – Anh Hồ Anh Tuấn (Giám đốc Trung tâm Chuyển Đổi Số – Ban QLĐT) cũng chia sẻ thêm.
Với những lợi ích tuyệt vời trên, PMP Assistant được kì vọng sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng mới, đóng vai trò như người trợ lý đắc lực không thể thiếu trong công việc thường nhật của người TINPNC.
CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG TUẦN – CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ
CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG TUẦN – CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ Sau 1 tuần phát động, chương trình “Đường đua thẩm mỹ” đã được sự hưởng ứng nhiệt tình với rất nhiều bài dự thi chất lượng, thể hiện việc “đi dây” vô cùng tinh tế, gọn gàng từ các ‘Nghệ nhân thẩm mỹ’...
[THÔNG BÁO] HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP HOÀN TẤT CA VỤ BẰNG WIFI TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG
HƯỚNG DẪN XỬ LÝ CÁC TRƯỜNG HỢP HOÀN TẤT CA VỤ BẰNG WIFI TẠI NHÀ KHÁCH HÀNG
BÙNG NỔ GIẢI THƯỞNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ” & “RÀ SOÁT – LÀM GỌN TẬP ĐIỂM”
BÙNG NỔ GIẢI THƯỞNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH "ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ" & "RÀ SOÁT - LÀM GỌN TẬP ĐIỂM" Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả trong công tác triển khai bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ban Quản lý Đối tác tiến hành đẩy mạnh...
[TINPNC CARE] HƯỚNG DẪN THU THẬP HỒ SƠ NGOẠI TRÚ
[TINPNC CARE] HƯỚNG DẪN THU THẬP HỒ SƠ NGOẠI TRÚTrong trường hợp CBNV tham gia khám/điều trị bệnh nhưng cơ sở y tế không liên kết với TINPNC Care, nhân viên có thể thu thập hồ sơ, giấy tờ sau khi khám/điều trị bệnh và tải lên ứng dụng Leapstack để được tiến hành thanh...
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI Trong lúc đang trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng tìm kiếm...
THỰC HIỆN KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2023 CHO NHÂN VIÊN PNC TRONG THÁNG 09
THỰC HIỆN KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ NĂM 2023 CHO NHÂN VIÊN PNC TRONG THÁNG 09 Nằm trong chính sách chăm sóc sức khỏe định kỳ của CBNV PNC, chương trình Khám sức khỏe định kỳ năm 2023 chính thức được triển khai trong tháng 09 này. Chương trình khám sức khỏe định kỳ năm...
0 Comments