HOÀN THÀNH PHỎNG VẤN ĐÁNH GIÁ BẬC 7 CHO NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Buổi phỏng vấn diễn ra dưới hình thức Online, theo đó mỗi thí sinh có 15 phút để trả lời những câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra liên quan đến các kiến thức chuyên môn về An toàn lao động, Quy trình công việc và ứng dụng công việc hằng ngày, những tình huống thực tế khi đến nhà khách hàng, những mục tiêu và những định hướng tăng trưởng doanh thu trong năm 2022.
Không khí buổi phỏng vấn diễn ra nghiêm túc, với sự chuẩn bị chu đáo, tâm lí của các thí sinh khá thoải mái trước màn vấn đáp của Ban Giám Khảo. Tuy nhiên, trước những câu hỏi đơn giản bám sát với công việc hằng ngày của anh em, không ít thí sinh “bỏ quên” những kiến thức và thông tin cơ bản.
Sau khi trực tiếp đánh giá các thí sinh, Ban Giám Khảo sẽ chấm điểm để chọn ra thí sinh xứng đáng nhận được bậc 7.
Buổi phỏng vấn bậc 7 dành cho Nhân viên Onsite sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 11.2.2022
CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU BẠN BÈ: CƠ HỘI VÀNG NHẬN HOA HỒNG TIỀN TRIỆU TỪ FPT CHO ANH EM TINPNC
Từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/06/2024, FPT Telecom tiếp tục triển khai chương trình “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn” với nhiều thay đổi về chính sách nhằm mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng tham gia chương trình. Đặc biệt, mở rộng đối tượng tham gia giới thiệu bạn bè đến TIN/PNC – đơn vị tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thông qua việc triển khai bảo trì.
KHÁM PHÁ 03 TÍNH NĂNG MỚI TRÊN PT MAP VER 2.O
Khám phá 03 tính năng mới trên PT Map ver 2.0 Đặt mục tiêu phát triển các công cụ thông minh để nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên khi sử dụng công nghệ mới. Ban dự án PT Map không ngừng cải tiến, phát triển nhiều tính năng vượt trội, đóng...
Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5
Chính thức ra mắt ứng dụng Hi FPT phiên bản 7.5 Ngày 02/01/2024 ứng dụng Hi FPT đã cho ra mắt phiên bản 7.5 với những cải tiến mới, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ Chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom. Tại lần nâng cấp này, Hi FPT đã có những thay...
ĐỘI TRƯỞNG TINPNC “XÔNG PHA” ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT
ĐỘI TRƯỞNG TINPNC "XÔNG PHA" ĐỒNG HÀNH CÙNG ANH EM KỸ THUẬT Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ, đội ngũ Đội trưởng TINPNC đã và đang thực hiện đồng hành onsite cùng anh em kỹ thuật tại hiện trường, kết hợp công tác rà soát,...
RA QUÂN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MỚI VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG CÔNG VIỆC TẠI VÙNG 5
RA QUÂN ĐÀO TẠO CÔNG NGHỆ MỚI VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG CÔNG VIỆC TẠI VÙNG 5 Từ ngày 17/10/2023, Ban Quản lý đối tác triển khai chương trình đào tạo công nghệ mới và ứng dụng công nghệ vào công việc của NVKT, KTV TINPNC. Chương trình diễn ra với sự góp mặt của anh...
PT ST (SMART TOOLS) – CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐẮC LỰC QUẢN LÝ CCDC DÀNH CHO KỸ THUẬT
PT ST (SMART TOOLS) – CHỨC NĂNG HỖ TRỢ ĐẮC LỰC QUẢN LÝ CCDC DÀNH CHO KỸ THUẬT
PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI
PT DOCTOR – CÔNG CỤ MỚI, NĂNG LỰC LÀM VIỆC MỚI Với mong muốn ngày càng nhanh chóng, hiệu quả hơn trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ cho Khách hàng, Ban Quản lý Đối tác (TINPNC) không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vào công việc của Cán bộ nhân viên....
PT MAP – CÔNG CỤ HỮU HIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NHÀ FTEL
PT MAP – CÔNG CỤ HỮU HIỆU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NHÀ FTEL Với vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ vào công việc hằng ngày của CBNV, giúp tối ưu nguồn lực, tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng. Trong tháng 09/2023, Trung tâm Chuyển Đổi Số (Ban...
CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG TUẦN – CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ
CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG TUẦN – CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ Sau 1 tuần phát động, chương trình “Đường đua thẩm mỹ” đã được sự hưởng ứng nhiệt tình với rất nhiều bài dự thi chất lượng, thể hiện việc “đi dây” vô cùng tinh tế, gọn gàng từ các ‘Nghệ nhân thẩm mỹ’...