Nhân Vật
KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6
KỸ THUẬT CHI NHÁNH BÌNH THUẬN XUẤT SẮC NHẬN DANH HIỆU CSAT 6 Luôn đặt mục tiêu đảm bảo kết nối cho Khách hàng là việc ưu tiên hàng đầu của người kỹ thuật, anh Thân Văn Kiên – NVKT CN BTN đã xuất sắc chinh phục sự yêu thương, tin tưởng của Khách hàng nhờ tinh thần tận...
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6 Trước sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng triển khai lắp đặt đường truyền Internet để phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng, anh Hoàng Văn Hải – Nhân viên Kỹ thuật CN SG10 đã khiến khách hàng vô...
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI Trong lúc đang trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng tìm kiếm...
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO ++ CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN QUANG MẠNH (TIN HN07)
Có cuộc họp quan trọng vào lúc tối muộn nhưng mạng không ổn định, khách hàng nhờ anh Mạnh qua hỗ trợ. Chỉ 10p sau anh Mạnh qua xử lý và khách hàng không lỡ buổi họp.
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO++ CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN HỒNG THỊNH (TIN HYN-02)
Khách hàng đi vắng nhờ hàng xóm mở cửa để kỹ thuật vào sửa mạng. Sau khi hỗ trợ xong, anh Thịnh chu đáo gọi lại báo cáo tình hình, không quên nhắn hàng xóm đã khóa cửa để khách hàng yên tâm.
VINH DANH TINH THẦN CSKH 6 SAO CỦA CHIẾN BINH TRẦN ĐÌNH HUY – NVKT SG10
VINH DANH TINH THẦN CSKH 6 SAO CỦA CHIẾN BINH TRẦN ĐÌNH HUY - NVKT SG10 “Trên cả tuyệt vời nếu được đánh giá 10 lần tôi cũng đánh giá điểm 10 tuyệt đối cho nhân viên, không chỉ tay nghề giỏi mà còn cả sự tận tâm nhiệt tình đâu giúp cả ổ điện…Chắc chắn thời gian thời...
SỰ TẬN TÂM CSKH VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI GIÚP ANH ĐOÀN VĂN HẢI ĐẠT ĐIỂM 6 CSAT CLDV
SỰ TẬN TÂM CSKH VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI GIÚP ANH ĐOÀN VĂN HẢI ĐẠT ĐIỂM 6 CSAT CLDV Bằng tất cả sự nhiệt tình, tận tâm và chủ động hỗ trợ Khách hàng đã giúp anh Đoàn Văn Hải - NVKT Chi nhánh An Giang mang về không chỉ là điểm 6 CSAT CLDV mà đó còn là sự hài lòng, yêu mến...
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 6 SAO CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN MAI NGHĨA – CHI NHÁNH VŨNG TÀU
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 6 SAO CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN MAI NGHĨA - CHI NHÁNH VŨNG TÀU Với tinh thần tận tâm, hết mình với công việc, anh Nghĩa đã thực hiện công việc bằng cả sự nhiệt tình của người kỹ thuật và vượt ngoài sự mong đợi của Khách hàng. Được...
TOP 50 BÀN TAY VÀNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CEM 5 BẰNG KỸ NĂNG TAY NGHỀ
TOP 50 BÀN TAY VÀNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CEM 5 BẰNG KỸ NĂNG TAY NGHỀ Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sẵn sàng đương đầu với thử thách, với mong muốn đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Vũ Hoàng Minh Nhật – NVKT SG02 là một trong những...
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 6 SAO CỦA NVKT TIN NINH BÌNH
Tình yêu thương, sự sẻ chia có lẽ chính là những điều mà một khách hàng đặc biệt nhận được từ anh kỹ thuật Trần Văn Mạnh – TIN NBH.
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO ++ CỦA NVKT TIN NGHỆ AN
Trong tháng 4 này, anh Tuấn đã làm khách hàng bất ngờ và thật sự hài lòng với tốc độ phục vụ nhanh chóng của nhân viên FPT Telecom.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI NHÂN, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TIN DBN NHẬN ĐIỂM CSAT 6 ĐẦU TIÊN CHO TIN
“5 năm và nhiều năm hơn nữa tôi sẽ tin dùng FPT vì cách chăm sóc khách hàng tôi nghĩ như người thân trong gia đình” đó là những chia sẻ và cũng là lời cam kết đầy yêu thương của khách hàng sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh Nguyễn Văn Phương – NVKT TIN DBN.
VINH DANH TINH THẦN CSKH 6 SAO CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN TIẾN THANH – NVKT SG10
VINH DANH TINH THẦN CSKH 6 SAO CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN TIẾN THANH – NVKT SG10Với tinh thần chăm sóc Khách hàng như người thân, tận tình quan tâm, thấu hiểu để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cấp thiết đã giúp Anh Nguyễn Tiến Thanh - NVKT (PKT SG10) xuất sắc nhận được điểm...
LỘ DIỆN CHÂN DUNG TOP 50 THÍ SINH XUẤT SẮC THAM DỰ VÒNG THI CẤP KHỐI
LỘ DIỆN CHÂN DUNG TOP 50 THÍ SINH XUẤT SẮC THAM DỰ VÒNG THI CẤP KHỐI Sở hữu kỹ năng tay nghề và chuyên môn nghiệp vụ ‘tuyệt đỉnh’, Top 50 chiến binh tinh nhuệ TINPNC sẽ chính thức tranh tài trong vòng thi cấp Khối – Cuộc thi Tìm kiếm Bàn Tay Vàng vào ngày 25/03 tại Hà...
LEO TOP BẢNG VÀNG DOANH SỐ THIẾT BỊ VÙNG 6, KTV OS ĐỒNG NAI TIẾT LỘ “BÍ KÍP” ĐẠT THÀNH TÍCH CAO
KTV OS ĐỒNG NAI TIẾT LỘ “BÍ KÍP” LEO TOP BẢNG VÀNG DOANH SỐ THIẾT BỊ VÙNG 6 Liên tục cập nhật kiến thức, nâng cao trải nghiệm thực tế về sản phẩm, tích cực tư vấn một cách chân thật nhất cho khách hàng chính là “vũ khí” giúp anh Trần Quốc Khanh (KTV OS CN DNI01) chinh...
KỸ THUẬT CHI NHÁNH PHÚ YÊN DẪN ĐẦU DOANH SỐ NHỜ BÍ KÍP ĐẶC BIỆT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG
KỸ THUẬT CHI NHÁNH PHÚ YÊN DẪN ĐẦU DOANH SỐ NHỜ BÍ KÍP ĐẶC BIỆT CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG Luôn đặt sự TIN TƯỞNG của Khách hàng làm kim chỉ nam trên hành trình kết nối, Anh Huỳnh Bảo Đoan - NVKT Chi nhánh Phú Yên xem đây chính là 'Chìa khoá vàng' để có thể thuyết phục...
CHÀNG KỸ THUẬT TIN INDO ĐÁNH BAY CSAT 1, 2 NHỜ BÍ KÍP ĐẶC BIỆT
Đặt hết tâm huyết vào công việc triển khai – bảo trì, anh Nguyễn Thành Đạt – TIN INDO đang trở thành ngôi sao sáng trên đường đua CSAT Dịch vụ.
“TRÁNH XA” ĐIỂM 1, 2 CSAT DỊCH VỤ NHỜ CHIA SẺ CỦA KỸ THUẬT TIN
Không chỉ là cá nhân luôn hoàn thành tốt mọi chỉ số KPIs, anh Song còn được biết đến là nhân sự có chỉ số CSAT Dịch vụ thuộc top đầu của đơn vị. Bất ngờ hơn khi tháng 1 này anh Song chưa có bất cứ điểm 1, 2 CSAT nào. Vậy bí kíp của anh kỹ thuật này là gì?
VINH DANH 51 CHIẾN BINH CÓ SỐ BÁN THIẾT BỊ CAO NHẤT TOÀN PNC
VINH DANH 51 CHIẾN BINH CÓ SỐ BÁN THIẾT BỊ CAO NHẤT TOÀN PNC Không ngừng nỗ lực để ghi tên mình trên 'bảng vàng' TOP nhân viên có số bán thiết bị cao nhất tháng 11. 51 Chiến binh Phương Nam luôn đề ra nhiều chiến lược cụ thể, từ việc tìm hiểu kĩ các tính năng của từng...
CHIẾN BINH ỔN ĐỊNH GỌI TÊN KỸ THUẬT TIN THA-02
Là thành viên tham gia vào câu lạc bộ ngay từ những ngày đầu tiên, anh Nguyễn Hữu Trọng – TIN THA02 luôn thể hiện tốt phong độ trên đường đua bán hàng và mang về nhiều thành tích ấn tượng.
“TUYỆT CHIÊU” NẮM TRỌN ĐIỂM 5 CSAT DỊCH VỤ CỦA KỸ THUẬT TIN THANH HÓA 02
Là một trong 3 nhân sự có số điểm 5 cao nhất toàn TIN và dẫn đầu số lượng điểm 5 của Vùng 3 với 39 điểm, tính đến ngày 25/12, anh Đỗ Văn Thanh đang là một trong những “Thánh điểm 5” của TIN THA-02.
ĐỘI TRƯỞNG TIN HN10: MỌI MỤC TIÊU ĐỀU HOÀN THÀNH NHỜ TINH THẦN QUYẾT TÂM
Tại TIN HN10, Đội trưởng Cao Văn Thắng để lại ấn tượng mạnh chính bởi tinh thần và chỉ số CSAT Dịch vụ cực tốt. Nằm trong nhóm Đỉnh cao, anh Thắng xuất sắc giữ vị trí số 1 tronng 14 TINx của Vùng 1.
CHIẾN BINH TOÀN DIỆN LÊ VĂN LONG (TIN HPG 02) – QUYẾT TÂM CÙNG MỤC TIÊU
Là cái tên nổi bật trên mặt trận bán hàng tại TIN Hải Phòng 02 trong suốt một thời gian dài, anh đã tạo nên được những thành tích ấn tượng.
CHIẾN BINH BÁN THIẾT BỊ TIN HPG-04 BỨT PHÁ MẠNH MẼ TRÊN ĐƯỜNG ĐUA BÁN HÀNG
Là nhân sự có số bán thiết bị ổn định qua từng tháng, anh Kiều Văn Trường TIN HPG04 đang gây ấn tượng mạnh khi nằm trong top bán thiết bị tốt nhất tháng 10 và 11.
ĐỘI TRƯỞNG TIN HUẾ VỚI SỐ ĐIỂM 5 CSAT “ĐÁNG KHÂM PHỤC”
Từ đầu tháng đến nay, đội quân anh phụ trách đang có 60 điểm 5 CSAT và tỷ lệ điểm 5 chiếm 22%.
CHUYÊN GIA ĐIỂM 5 NHÀ TIN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NHỜ QUY TẮC “3Đ”
Vững vàng nằm trong nhóm Tiên phong nhiều tháng liên tiếp, anh Phạm Văn Quang – NVKT TIN NBH là cái tên nổi bật tại đơn vị bởi tinh thần CSKH, đặc biệt là những kết quả rất nổi bật về CSAT Dịch vụ.
HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC CSAT DỊCH VỤ CỦA KỸ THUẬT TIN THANH HÓA 01
Đến thời điểm hiện tại, anh em toàn TIN đang tăng tốc để về đích CSAT Dịch vụ tháng 10. Và tính đến ngày 18/10, anh Trần Văn Nam – TIN THA-01 đang là nhân sự có điểm CSAT Dịch vụ cao nhất Vùng 3 với 4.45 điểm.
CÂU CHUYỆN ĐẠI SỨ ẤN TƯỢNG THÁNG 9 – NGUYỄN THƯ CHIẾN (TIN SLA)
Anh Chiến có nhận được ca hỗ trợ Khách hàng gay gắt bị mất kết nối, dù trời đã tối lại cách chỗ anh 15km nhưng anh vẫn qua hỗ trợ.
NGUYỄN ĐỨC TIẾN (TIN INDO) – CHÀNG TRAI VÀNG TRONG LÀNG BÁN THIẾT BỊ
Chăm chỉ, nhiệt huyết và trách nhiệm, đó chính là điều mà chàng trai Nguyễn Đức Tiến – KTV của phòng Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp (TIN INDO) thể hiện trong công việc.